ONE OK ROCK จัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูกันได้จากทั่วโลก 11 ต.ค. นี้ | Sanook Music

ONE OK ROCK จัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูกันได้จากทั่วโลก 11 ต.ค. นี้

ONE OK ROCK จัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูกันได้จากทั่วโลก 11 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE OK ROCK (วัน โอเค ร็อค) วงร็อคจากแดนอาทิตย์อุทัย มาเล่นคอนเสิร์ตในบ้านเราก็หลายครั้ง แต่หลายๆ คนที่ได้ชมก็ต้องบอกกับตัวเองทุกทีว่า ถ้าพวกเขากลับมาเล่นอีก ก็จะตามมาดูเช่นกันในแบบไม่อยากพลาด เพราะลีลาบนเวทีของพวกเขา สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวแถวของวงร็อคในยุคนี้ ทั้งในวงการเพลงญี่ปุ่นและวงการเพลงระดับอินเตอร์ 

11 ตุลาคมนี้ แฟนๆ ของ ONE OK ROCK ไม่ควรพลาดกับการแสดงคอนเสิร์ตให้ชมกันสดๆ แบบออนไลน์ ที่ทางวงการันตีว่าจะเป็นสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการไลฟ์สตรีม ที่พวกเขาใช้ชื่อว่า ONE OK ROCK Field of Wonder virtual concert เพราะนี่คือคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ด้วยโปรดักชั่นในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตในสเตเดียม ที่สมาชิกทั้งหมดของวงจะขึ้นเวที ZOZO Marine Stadium ที่ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเซ็ตเพลง แสง สี เสียง ลีลาการแสดง ที่จะมาสร้างความมันสะใจ ราวกับเล่นต่อหน้าผู้ชมเป็นเรือนหมื่น เรือนแสน ที่อัดแน่นกันอยู่ตรงหน้าเวที

oneokrockfieldofwonderv

และแน่นอนว่า ONE OK ROCK จะขนเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม มาเล่นให้ชมให้ฟังกัน ผู้ที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อจองบัตรชมคอนเสิร์ต ONE OK ROCK Field of Wonder virtual concert ซึ่งเปิดจำหน่ายแล้วในราคา 5,000 เยน หรือราวๆ 1,500 บาท กันได้ที่ www.oneokrock.com หรือ https://20201011.oneokrock.com และไม่ต้องกลัวว่าภาพจะไม่ชัด เสียงจะไม่คม เพราะมีคลิปเทสสปีดของอินเตอร์เน็ตให้ได้เช็กกันก่อน จะได้หมดห่วงไปในเรื่องของคุณภาพ

การันตีความมันโดย ONE OK ROCK เจ้าของรางวัลการแสดงสดยอดเยี่ยม ของ The Rock Sound Award ประจำปี 2018 ที่ไม่มีทางทำให้เสียชื่อแน่นอน เพราะฉะนั้นคอร็อคไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook