TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี! พาเพลงใหม่ "5.59" ทะลุหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี! พาเพลงใหม่ "5.59" ทะลุหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว

TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี! พาเพลงใหม่ "5.59" ทะลุหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน แต่ 4 หนุ่ม TRINITY อย่าง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ก็มาพร้อมเพลงพิเศษ "5:59 (Five - Fifty Nine)" ที่ครองอันดับ 1 บนเทรด์ทวิตเตอร์ทันทีที่ปล่อยเพลง และทำให้แฮชแท็ก #TRINITY_ COMEBACKSTAGE ยังครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งเทรนด์ไทย และเทรนด์โลกในวันการแสดง COMEBACK STAGE ด้วย

เพลง "5:59 (Five - Fifty Nine)" เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงช่วงเวลาที่ทั้ง 4 ไม่ได้เจอกับแฟนเพลง โดยได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาดูแลการผลิต

ส่วนตัวเอ็มวี "5:59 (Five - Fifty Nine)" ที่เพิ่งปล่อยไปและมียอดวิวผ่านหลัก 1 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กันยายน) อย่างรวดเร็ว ด้วยพลังของกองทัพ TWILIGHT (แฟนคลับ TRINITY) ก็เล่าเรื่องของสมาชิกแต่ละคน ต้องอยู่คนเดียวตลอดช่วงกักตัวที่ผ่านมา ผ่านกิจกรรมจริงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ 4 หนุ่ม โดยได้ผู้กำกับเอ็มวี "Hidden Track" อย่าง จีน-คำขวัญ ดวงมณี มาดูแลภาพรวมอีกครั้ง

และนอกจากงานโปรดักชั่นที่จัดเต็มแบบสุดๆ แล้วในเอ็มวีเพลง "5:59 (Five - Fifty Nine)" ทาง 4NOLOGUE ก็ได้จัดเต็มเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์ระดับโลกให้กับทั้ง 4 สมาชิกในมิวสิควิดีโอด้วยไม่ว่าจะเป็นแบรนด์อย่าง Bvlgari, Chanel, Tiffany & co, Franck Muller รวมถึงแบรนด์ไทยอย่าง Gems Pavilion ซึ่งทางค่ายเผยว่าเครื่องประดับและคอสตูมในเอ็มวีมีมูลค่ารวมกันมากกว่าหลัก 10 ล้านบาท

คลิกชมสัมภาษณ์วง TRINITY ในรายการ เรียงคิวบันเทิง เรื่องเพลง 5:59 (Five - Fifty Nine)

แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของ TRINITY สามารถติดตามผลงานของพวกเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เพราะล่าสุดสมาชิกได้เผยแล้วว่าทางวงจะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องหลังจากเพลง "5:59 (Five - Fifty Nine)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี! พาเพลงใหม่ "5.59" ทะลุหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook