"หลิว อาจารียา" จัดหนัก! แข่งร้องเพลงอีสานของ "ตั๊กแตน ชลดา" จนต้นฉบับอึ้ง | Sanook Music

"หลิว อาจารียา" จัดหนัก! แข่งร้องเพลงอีสานของ "ตั๊กแตน ชลดา" จนต้นฉบับอึ้ง

"หลิว อาจารียา" จัดหนัก! แข่งร้องเพลงอีสานของ "ตั๊กแตน ชลดา" จนต้นฉบับอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้กลับมาร่วมรรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อโชว์เพลงดังของตัวเอง รวมถึงตัดสินเงาเสียงและศิลปินดังที่มาร้องเพลงของเธอในรายการให้แฟนๆ ทางบ้านได้ชมกัน 

โดยหลังจากที่ตั๊กแตนโชว์ร้องเพลง "โบกใหญ่ๆ" บนเวทีเสร็จ ก็เป็นการแข่งขันของเหล่าเงาเสียงศิลปินหญิงที่มาพร้อมลุคสวยจนพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ เจริญ ต้องเอ่ยปากแซวจนพวกเธอ ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงสัปดาห์นี้ 

เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา

ส่วนการแข่งขันของ 2 ศิลปินดังก็เป็นคิวของ เปิ้ล Skypass ที่คว้าเพลง "โคตรเลวในดวงใจ" ของตั๊กแตน ชลดา มาร้องพร้อมพลังเสียงหนักหน่วง และถ่ายทอดความรู้สึกประชดประชันแบบจัดเต็ม โดยสัปดาห์นี้เปิ้ลต้องแข่งกับ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ที่เลือกร้องและเต้นในเพลง "ไหง่ง่อง" จนตั๊กแตนต้องเอ่ยปากชม  

ซึ่งตั๊กแตนได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการว่า "รายการกิ๊กดู๋ใครที่เป็นแฟนประจำก็รู้ว่าจะได้เสียงหัวเราะกลับไปแน่นอน ตั้งแต่มานั่งหัวเราะขำตลอด ได้ตีนกากลับไปแน่นอน (หัวเราะ) สำหรับผู้เข้าแข่งขัน เก่งๆ กันหมดทุกคนเลยนะ มีทั้งคนภาคกลาง คนอีสาน มาแข่ง และเพลงของแตน ร้องยากพอสมควร มีทั้งเสียงสูง เสียงต่ำ ต่ำก็ต่ำจริงๆ สำหรับแตนทำได้ดีทุกคนนะ แต่ต้องให้คนที่มีเนื้อเสียงเหมือนที่สุด จะเป็นใครไปรอชมพร้อมกัน ส่วนช่วงนักร้องคัพเวอร์ ทำแตนเซอร์ไพรส์มาก น้องหลิว อาจารียา และพี่เปิ้ล วง Skypass เขาเลือกเพลงที่ยากของแตนมาร้อง อย่างน้องหลิวเขาเป็นชาวเหนือ แล้ววันนี้เพลงที่เขาได้คือเพลงภาษาอีสาน ทำเราอึ้งนะ น้องร้องได้ดีมาก เต้นสะบัดมาก ปกติเห็นเขาแดนซ์อยู่แล้ว มาวันนี้เต้นหนักกว่าเดิม ส่วนพี่เปิ้ล คือเขานำเพลงแตนมาทำใหม่ หนักแน่นมาก จนเราฟังแล้ว เพลงเราจริงๆ หรือนี่ เขาร้องได้หนักแน่น ดีมากๆ แตนอยากให้ทุกคนได้ลองชมนะ ไม่เคยได่เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เรายังไม่อยากจะเชื่อเลย วันนี้ทุกคนเก่งมาก ห้ามพลาดเลย"

แฟนๆ ของตั๊กแตน ชลดา สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านใน วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน    

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "หลิว อาจารียา" จัดหนัก! แข่งร้องเพลงอีสานของ "ตั๊กแตน ชลดา" จนต้นฉบับอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook