BLACKPINK ชวนมาคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “Lovesick Girls” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็ม The Album | Sanook Music

BLACKPINK ชวนมาคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “Lovesick Girls” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็ม The Album

BLACKPINK ชวนมาคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “Lovesick Girls” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็ม The Album
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“We are the lovesick girls.” ประโยคหลักของเพลง Lovesick Girls เพลงใหม่ไตเติลแทร็กของ BLACKPINK จากอัลบั้มเต็มชุดแรก The Album กลายเป็นประโยคฮิตติดเทรนด์ Twitter ทันทีที่ปล่อยทีเซอร์ และในวันนี้ (2 ต.ค.) มิวสิควิดีโอก็ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาของเพลงพูดถึงผู้หญิงที่แม้ว่าจะผิดหวังในความรักหลายต่อหลายครั้ง และคิดว่าตัวเองคงไม่มีทางได้สมหวัง แต่ก็ยังรอคอยที่จะได้เจอความรักอันสวยงามในอนาคต เป็นเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกภายในใจของผู้หญิงหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

ลิซ่าเผยในรายการ BLACKPINK on RELEASED ว่า ในอัลบั้ม The Album เธอชอบเพลง Pretty Savageที่สุด สำหรับเจนนี่ โรเซ่ และจีซูเลือกเพลง “Lovesick Girls”

นอกจาก “Lovesick Girls” และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง How You Like That และ “Ice Cream” (feat. Selena Gomez) แล้ว ยังมี “Bet You Wanna” ที่ได้ Cardi B แร็ปเปอร์สาวตัวจี๊ดชื่อดังระดับโลกมาร่วมแจมด้วย และยังได้ Ryan Tedder นักร้องนำวง OneRepublic และโปรดิวเซอร์มือฉมังมาร่มสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

ทางด้านของ Ryan Tedder เปิดเผยว่า Cardi B เป็นคนเอ่ยปากอยากร่วมงานกับสาวๆ BLACKPINK ถึงขนาดยอมเลื่อนงานที่จะทำกับคนอื่นเพื่อให้ได้ทำงานกับ BLACKPINK ก่อนเลยทีเดียว

ก่อนปล่อยอัลบั้มจริง The Album มียอดพรีออเดอร์อัลบั้มทะลุ 1 ล้านก๊อปปี้ ทำให้ BLACKPINK กลายเป็น K-POP เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ทำลายสถิติยอดจองอัลบั้มล่วงหน้าสูงที่สุด นอกจากอัลบั้มดิจิตอลที่ปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 2 ต.ค. แล้ว อัลบั้มในรูปแบบ physical ทั้งซีดีและไวนิลจะวางขายให้แฟนๆ ได้จับจองกันในวันที่ 6 ต.ค. ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถชม Blackpink: Light Up The Sky สารคดีของ BLACKPINK ใน Netflix วันที่ 14 ต.ค. อีกด้วย

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ สาวๆ BLACKPINK กับการร่วมงานกับ PUBG ชาว Blink สายเกมเมอร์สามารถฟังเพลง "Lovesick Girls" ได้ที่ล็อบบี้ในเกมแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก BLACKPINK อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Twitter PUBG Thailand ดาวน์โหลดเกม PUBGM ได้ที่นี่

blackpinkpubg-728

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ BLACKPINK ชวนมาคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “Lovesick Girls” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็ม The Album

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook