"ไอซ์ ศรัณยู" มาแรง! ส่งลูกทีม "ต้า นริชชา" โชว์ซิกแพคฟาดคะแนนใน "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ไอซ์ ศรัณยู" มาแรง! ส่งลูกทีม "ต้า นริชชา" โชว์ซิกแพคฟาดคะแนนใน "ลูกทุ่งไอดอล"

"ไอซ์ ศรัณยู" มาแรง! ส่งลูกทีม "ต้า นริชชา" โชว์ซิกแพคฟาดคะแนนใน "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงสัปดาห์ที่ 2 แล้วสำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ซึ่งวีคนี้มาพร้อมโจทย์ เพลงเลิก ที่มี ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ เจ้าของเพลงเศร้าร้อยล้านวิว "ภาวะแทรกซ้อน" มาร่วมเป็นคณะกรรมการพิเศษ โดยสัปดาห์นี้ลูกทีมของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ได้ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์กันสุดๆ 

ออย แสงศิลป์ และ พิธีกร เบิ้ล ปทุมราช

ในสัปดาห์นี้ทีมสีเหลือง เป๊กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ได้ส่งหมัดเด็ดแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น2 อย่าง เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา มาร้องเพลงช้า "วิธีบอกเลิก" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) พร้อมโชว์เสียงนุ่มปนเศร้าจนกรรมการชมว่า "เป็นโชว์ที่สมศักดิ์ศรีแชมป์มากๆ" ส่วนหัวหน้าทีมสีฟ้าอย่าง ไอซ์ ศรัณยู ก็ได้ส่งลูกทีมมาดเข้ม ต้า-นริชชา นรสิงห์ มาโชว์เพลงแซ่บให้กรรมการใจสั่นก่อนเริ่มการแข่งขัน พร้อมทั้งเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในสตูดิโอไปอย่างล้นหลามหลังโชว์ซิกแพค

เขตต์ และลูกทีมลูกทุ่งไอดอล

โดยไอซ์ได้เปิดใจเกี่ยวกับสัปดาห์ที่ 2 ของรายการว่า "วันนี้ทุกคนเรียกผมว่าเสือซุ่ม คือในรายการผมจะเงียบๆ พูดแข่งกับใครไม่ค่อยทัน แต่ผมวางแผน มาทั้งหมดแล้วครับ ว่าโจทย์เพลงแบบไหน เหมาะกับลูกทีมของผมบ้าง ซึ่งในสัปดาห์นี้คือโจทย์เพลงเลิก ต้องมีอินเนอร์ ในการถ่ายทอดอารมณ์เพลง น้ำเสียงต้องดี และต้องเอาเวทีให้อยู่ เพราะเพลงช้าแบบนี้ ถ้าสะกดผู้ชมไม่ได้คือจบเลย แต่ก่อนเริ่มการแข่งขันผมขอเสกมนต์ ด้วยซิกแพ็คแน่นๆ ของน้องต้าก่อน เปิดกล้ามโชว์กันไปเลย ทีมอื่นแค่ร้องดี เต้นดี ทีมผมเอวดีด้วยนะ (หัวเราะ) ฝากไปถึง ทีมสีเหลือง (เป๊กกี้ ศรีธัญญา), ทีมสีชมพู (จ๊ะ อาร์สยาม) และ ทีมสีม่วง (แซ็ค ชุมแพ) ด้วยนะครับ ว่าอย่าปรามาสผมเด็ดขา ทีมสีฟ้าเสือซุ่มของผม พร้อมจะกระโจนใส่คุณได้เสมอ (หัวเราะ)"

นอกจากชมความสนุกใน วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35 ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมตัดสิน แชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star ด้วยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป๊กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 และส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท รวมถึงสามารถส่งคะแนนในรูปแบบ Big Vote ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" มาแรง! ส่งลูกทีม "ต้า นริชชา" โชว์ซิกแพคฟาดคะแนนใน "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook