Labanoon คัมแบ็กเพลงใหม่ "เดลิเวอรี่" ชวน "สกาย-จูเน่" เต้นจนยอดวิวพุ่ง! | Sanook Music

Labanoon คัมแบ็กเพลงใหม่ "เดลิเวอรี่" ชวน "สกาย-จูเน่" เต้นจนยอดวิวพุ่ง!

Labanoon คัมแบ็กเพลงใหม่ "เดลิเวอรี่" ชวน "สกาย-จูเน่" เต้นจนยอดวิวพุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่วง Labanoon ได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ โดยล่าสุดก่อนสิ้นปี พ.ศ. 2563 พวกเขาได้มาพร้อมเพลง "เดลิเวอรี่" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมดนตรีสนุกสนาน ที่จะทำให้แฟนๆ ลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปกับเพลงที่มีเนื้อหาอิงอาชีพส่งของที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง Social Distancing 

เพลง "เดลิเวอรี่" ทางวง Labanoon ได้หยิบเรื่องราวของอาชีพส่งของและอาหารมาทำเพลงที่พูดถึงการส่งความรัก ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมจังหวะสนุกสนานตามความตั้งใจของวง Labanoon ที่อยากให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขหลังผ่านช่วงเวลายากลำบาก 

ในส่วนของเอ็มวีทางวง Labanoon ก็ได้นักแสดงค่ายนาดาว สกาย-วงศ์รวี นทีธร มารับบทพนักงานส่งของที่หลงรักลูกค้าหญิงที่แสดงโดย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน สมาชิก BNK48 ที่เพิ่งประกาศจบการศึกษา แต่กลับต้องพบความผิดหวัง ซึ่งนอกจากการแสดงของทั้งคู่แล้ว เรายังได้จูเน่และสกายโชว์สเต็ปการเต้นร่วมกับทีมแดนเซอร์ด้วย 

ซึ่ง เมธี อรุณ นักร้องนำและมือกีตาร์ Labanoon ได้เล่าถึงการทำผลงานนี้ว่า "ต้องบอกก่อนเลยว่าดีใจมากที่เราได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เราไม่ได้ทำอัลบั้มมาเกือบ 6 ปี ตื่นเต้นครับเพราะไม่ได้เข้าห้องอัดนานมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกลัวเราจะคิดเนื้อเพลงไม่ออก มันทำให้เรารู้สึกกลัว ก็ขอบคุณพลังและเรื่องราวทั้งหมด 6 ปีที่ผ่านมาทำให้เราอยากจะเขียนอยากจะแต่งเพลงให้เพื่อนๆ ฟัง อัลบั้มใหม่ชื่อ เดลิเวอรี่ พวกเราตั้งใจว่าซิงเกิลแรกจะเป็นการส่งความสุข ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ๆ ถึงเวลาที่เราต้องยิ้มให้กันได้แล้ว คือเพลงนี้มันเกิดในช่วงโควิด-19 ที่ทุกคนโดนผลกระทบเหมือนกันหมด คนข้างๆ รอบตัวเราไปขับรถส่งอาหาร ไปขับวินมอเตอร์ไซด์ หรือแม้แต่ทีมงานบางคนก็ไปทำอาหารขายเดลิเวอรี่ เรารู้สึกว่าเฮ้ย ในภาวะแบบนี้ทุกคนก็สามารถปรับตัวให้มีความสุขกันได้ บวกกับลูกๆ ก็สั่งของเดลิเวอรี่มาที่บ้านอยู่ตลอด เลยหยิบเอาเรื่องราวของการเดลิเวอรี่มาใช้ครับ Labanoon ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่ถึงแม้เราทุกคนจะเจอผลกระทบอะไรมากมายเราสามารถสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้ตัวเองได้"

ส่วนทางฝั่งของ สมเมย์-ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ มือกลองวง Labanoon ที่แสดงเป็นแฟนหนุ่มของตัวละครจูเน่ก็เล่าถึงการทำงานว่า "ตื่นเต้นมากครับยิ่งรู้ว่าได้เล่นคู่กับน้อง จูเน่ ความตื่นเต้นของผมยิ่งทวีคูณไปกันใหญ่เลยครับ แถมต้องเล่นประกบคู่กับพระเอกชื่อดังขวัญใจสาวๆ ในยุคนี้อย่างน้อง สกาย วงศ์รวี ในใจคิดอย่างเดียวว่าจะเอากูไปทำไม แต่อีกใจก็คิดว่าก็ดีนะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราได้ลองทำเพราะตัวผมเองก็ไม่เคยได้รับเล่นบทอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" 

สมเมย์และจูเน่

ถึงแม้จะห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน แต่เอ็มวีเพลง "เดลิเวอรี่" ก็มียอดวิวทะลุหลัก 3 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 ตุลาคม) ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ด้วยเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Labanoon คัมแบ็กเพลงใหม่ "เดลิเวอรี่" ชวน "สกาย-จูเน่" เต้นจนยอดวิวพุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook