LANDOKMAI พาทุกคนย้อนยุค พร้อมเรียกน้ำตาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันเอง...นี่ไง" | Sanook Music

LANDOKMAI พาทุกคนย้อนยุค พร้อมเรียกน้ำตาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันเอง...นี่ไง"

LANDOKMAI พาทุกคนย้อนยุค พร้อมเรียกน้ำตาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันเอง...นี่ไง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ LANDOKMAI(ลานดอกไม้) วงดนตรีอินดี้ป็อปหญิงล้วนน้องใหม่มาแรงลำดับล่าสุดจากค่ายเพลง What The Duck ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกอย่าง อูปิม-ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์, คอรัส) โดยพวกเธอวงดนตรีวัยรุ่นที่มีแนวดนตรีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสไตล์เพลงที่มีกลิ่นอายบรรยากาศแบบอินดี้ดรีมป็อป โดยล่าสุดพวกเธอกลับมากับซิงเกิล "ฉันเอง...นี่ไง"

โดยเพลงล่าสุด "ฉันเอง...นี่ไง" (It’s me) ถือเป็นเพลงใหม่ที่สะท้อนการเติบโตของวง ด้วยแนวดนตรีที่เปลี่ยนแปลงไป มีความหนักแน่นมากขึ้นตามช่วงวัย ซึ่งวงหยิบแนวดนตรีของวงระดับตำนานอย่าง The Beatles ที่มีกลิ่นอายแบบยุค 60 มาผสมผสานบรรยากาศเพลงแบบวินเทจ และออกแบบซาวด์ให้ได้อารมณ์เหมือนตกอยู่ในภวังค์ 

ในส่วนของเนื้อหาเพลงก็เล่าเรื่องหญิงสาวคนหนึ่ง ที่สุดท้ายแล้วก็ไม่สมหวังกับความรัก แต่ก็ยังพยายามจะคนที่รักว่าจะอยู่รอเสมอ ซึ่งทางวงได้ใช้เทคนิคการเล่าเรื่องแบบนิทานในการแต่งเนื้อร้อง แต่ก็ยังคงเน้นการเล่าเรื่องผ่านมุมผู้หญิงเหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้วง Landokmai ได้ปล่อยเพลง "Please be true" ซึ่งมาพร้อมมุมมองความรักที่สดใสต่างจากเพลง "ฉันเอง...นี่ไง" (It’s me) โดยแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 2 ซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ LANDOKMAI พาทุกคนย้อนยุค พร้อมเรียกน้ำตาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันเอง...นี่ไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook