"ลูลู่-ลาล่า" พร้อมแล้ว! เผยลุคจี๊ดจ๊าดและเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ฮักโดดด่ง" | Sanook Music

"ลูลู่-ลาล่า" พร้อมแล้ว! เผยลุคจี๊ดจ๊าดและเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ฮักโดดด่ง"

"ลูลู่-ลาล่า" พร้อมแล้ว! เผยลุคจี๊ดจ๊าดและเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ฮักโดดด่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังผ่านพ้นวิกฤตโรค โควิด-19 และเรื่องราวดราม่าต่างๆ 2 ศิลปินอารมณ์ดีอย่าง ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม (ลูลู่-ดวงฤดี  บุญบำรุง, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี) ก็กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปีอย่าง "ฮักโดดด่ง" ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ สนุกสนาน เฮฮา อารมณ์ดี แม้เนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของการอกหักก็ตาม

ผลงานเพลง "ฮักโดดด่ง" มีเนื้อหาพูดถึงการลืมความเศร้าแล้วลุกขึ้นมาเต้นและหาความรักใหม่ โดยดนตรีเพลงนี้ได้มาพร้อมการผสมผสานระหว่างลูกทุ่งอีสานและฮิปฮอป ซึ่งงานนี้ก็ได้ศิลปินดังอย่าง แร็พอีสาน (ปั๊บ-ศักดิ์นรินทร์ การะเกตุ) มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

ถึงแม้ว่าตอนนี้เพลงยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ล่าสุดลูลู่-ลาล่า ก็ได้ถ่ายภาพโปรโมทเพลงแล้ว ซึ่งพวกเธอทั้งสองได้นำการแต่งตัวสไตล์อีสานที่แฟนๆ คุ้นเคยมาผสมผสานกับแฟชั่นฮิปฮอปยุคใหม่จนได้คอสตูมซิงเกิลใหม่ในที่สุด 

โดยก่อนที่เพลงจะถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ ลูลู่-ลาล่า ก็ได้เล่าถึงซิงเกิลใหม่แบบสั้นๆ ว่า "คำว่า ‘ฮัก’ ก็คือรักค่ะ ส่วน ‘โดดด่ง’ จะเป็นอาการกิริยาของคนที่รู้สึกดีใจ ดี๊ด๊า ระริกระรี้ ถ้าในเนื้อเพลง "ฮักโดดด่ง" คือถึงจะมีความเศร้า ถึงจะอกหักมีความทุกข์ แต่เราจะไม่เอาความทุกข์นั้นมาใส่ตัวเรา เราจะต้องมีความสุขกับความรักครั้งใหม่ จะมีความรักที่โดดด่ง ให้หัวใจพองโตเต้นตึ๊กตั๊กมีความสุขตลอดเวลาค่ะ เป็นเพลงร่วมสมัย ผสมความเป็นอีสานหมอลำกับความเป็นแร็ป และมีความแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมา ตรงที่เราไม่เคยได้ฟีทกับใคร แต่เพลงนี้เราได้ร่วมฟีทกับแร็พอีสาน ซึ่งเขาสามารถนำความเป็นลูกทุ่งหมอลำของเรามาพัฒนาผสานกับความแร็ปได้อย่างสนุกสนานและมีความเป็นอินเตอร์เพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ลูลู่-ลาล่า" พร้อมแล้ว! เผยลุคจี๊ดจ๊าดและเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ฮักโดดด่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook