"Dept" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "ฤดู (Cycle of love)" ผลงานเศร้าสุดที่เคยทำมา | Sanook Music

"Dept" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "ฤดู (Cycle of love)" ผลงานเศร้าสุดที่เคยทำมา

"Dept" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "ฤดู (Cycle of love)" ผลงานเศร้าสุดที่เคยทำมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นในการสร้างบรรยากาศในเพลงด้วยซาวด์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์ สำหรับวง Dept ดูโอ้อินดี้ป็อปที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิกต่างขั้วอย่าง เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค ทาวน์เซน โดยล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ฤดู (Cycle of love)" ที่ได้ชื่อว่าเป็นผลงานที่เศร้าสุดที่พวกเขาเคยทำมา 

"ฤดู (Cycle of love)" เป็นเพลงที่เล่าเรื่องความไม่สมหวังในแบบฉบับ Dept  ซึ่งคราวนี้สมาชิกทั้ง 2 ได้เล่ามุมมองของคนที่พยายามตั้งคำถามกับตัวเองถึงความผิดหวังที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะยอมรับและเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม โดยทางวงได้เปรียบเทียบความรักเป็นเหมือนฤดูที่ผ่านมาและผ่านไป  

ด้วยความเป็นศิลปินที่พิถีพิถันในด้านดนตรี ทางวงก็ได้มาพร้อมซาวด์สุดเข้มข้นในเพลง "ฤดู (Cycle of love)" ด้วยการผสมผสานเสียงกีตาร์กับสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ เข้ากับเสียงซินธิไซเซอร์หรือเสียงสังเคราะห์ที่ให้ความรู้สึกล่องลอย โดยล่าสุดทางวงก็ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้ว 

สำหรับเพลง "ฤดู (Cycle of love)" เป็นซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ของวง Dept ที่ปล่อยต่อจากเพลง "Let’s Cry" และ "แค่วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีเรา" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟัง 2 เพลงดังกล่าวได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Dept" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "ฤดู (Cycle of love)" ผลงานเศร้าสุดที่เคยทำมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook