Ava Max ตอกย้ำความแรงกับอัลบั้มเต็มชุดแรก "Heaven & Hell" | Sanook Music

Ava Max ตอกย้ำความแรงกับอัลบั้มเต็มชุดแรก "Heaven & Hell"

Ava Max ตอกย้ำความแรงกับอัลบั้มเต็มชุดแรก "Heaven & Hell"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่สื่อดัง Rolling Stone ยกให้เป็น "ศิลปินที่ต้องทำความรู้จัก" แล้ว เรื่องราวของ Ava Max (เอวา แม็กซ์) ยังกลายเป็นเรื่องเด่นของนิตยสารดังๆ อย่าง Vanity Fair, Billboard หรือ Forbes

ส่วนซิงเกิลที่ปล่อยออกมา ก็กลายเป็นเพลงดังติดชาร์ต ตั้งแต่ "Sweet But Psycho" ซึ่งทำยอดสตรีมมิ่งกว่า 2 พันครั้งทั่วโลก เป็นหนึ่งใน 54 เพลงที่ดีที่สุดของปี 2019 จาก The New York Times, ติด Top 10 ชาร์ตเพลงฮิต The Billboard Hot 100 และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษถึง 4 สัปดาห์รวด ขณะที่เพลงต่อมา "Who’s Laughing Now", "So Am I", "Salt" และ "Kings & Queens" ล้วนได้รับความนิยมต่อเนื่อง จนยอดสตรีมมิ่งเพลงของ Ava Max ทั่วโลกรวมกันทะลุผ่านสี่พันล้านครั้งเรียบร้อย ส่งผลให้แฟนเพลงต่างรอคอยอัลบั้มเต็มชุดแรกจาก Ava Max ที่ใช้ชื่อว่า Heaven & Hell อย่างใจจดใจจ่อ

ในที่สุดการรอคอยก็จบลง เมื่อ Heaven & Hell ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยมีเพลงฮิตของเธอ รวมถึงเพลงใหม่อีก 8 เพลง ที่หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือซิงเกิลล่าสุด "Naked" ที่ปล่อยออกมาพร้อมอัลบั้ม ที่เป็นเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆ ท่วงทำนองติดหู ที่ Ava บอกว่า "มันเป็นเรื่องความรู้สึกที่เราต้องเจอ ถ้าคุณไม่รู้ซึ้งถึงจิตใจ วิญญาณ และหัวใจของฉัน คุณไม่มีทางรู้จักฉัน ต่อให้ร่างกายฉันเปลือยเปล่าก็เถอะ พวกเรามีอะไรมากกว่าร่างกายที่เห็น นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากแสดงออกมา" เมื่อพูดถึงตัวอัลบั้ม Heaven & Hell Ava บอกว่า "จะเป็นตัวแทนของความสว่างและความมืด ความดีกับความเลว หรือปีศาจกับนางฟ้า ที่อยู่ในตัวคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook