เวที Girl Group Star ถึงบทสรุป! เผยโฉม 7 สมาชิกวงน้องใหม่ 4EVE | Sanook Music

เวที Girl Group Star ถึงบทสรุป! เผยโฉม 7 สมาชิกวงน้องใหม่ 4EVE

เวที Girl Group Star ถึงบทสรุป! เผยโฉม 7 สมาชิกวงน้องใหม่ 4EVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากการแข่งขันการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทยไปแล้วสำหรับรายการ 4EVE Girl Group Star ที่เพิ่งถ่ายทอดสดรอบ Final Debut ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางช่อง Workpoint โดยทางรายการได้ 7 สมาชิกวง 4EVE แล้ว 

ในการแข่งขันรอบ Final Debut นั้น Trainee ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 13 คนต้องทำโชว์คนละ 1 โชว์ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม เพื่อแสดงโชว์ ร้อง เต้น แร็ป ในครั้งสุดท้ายบนเวทีแห่งนี้ เปิดโชว์ด้วย กรุ๊ป A ที่ประกอบด้วย จัสมิน, โจริญ, พันช์ และ ลาล่า ซึ่งมากับการแสดงโชว์เพลง "ยังโสด" ของ Olives ส่วนกรุ๊ป B ประกอบด้วย ฝ้าย, ฟิลลิ่ง, อ๊ะอาย และ แฮนน่า ก็มากับเพลง "ต่อให้ใครไม่รัก" ของ H และปิดท้ายด้วยกรุ๊ป C ที่ประกอบด้วย เกื้อหนุน, ณิก้า, ตาออม, ปอย และ มายด์ การแสดงโชว์เพลง "จีนี่ จ๋า" และ 2002 ราตรี  

ผู้เข้าแข่งกรุ๊ป B

และพอแข่งขันจบ พิธีกรประจำรายการ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ได้ทำการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบจากการตัดสินทั้ง 2 ส่วน โดยส่วนที่ 1 เป็นการคัดเลือกและตัดสินจากรุ่นพี่คณะกรรมการ (แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้, UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ ธามไท แพลงศิลป์) ซึ่ง Trainee ที่ได้รับการคัดเลือกได้แก่ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม และ ตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร 

ผู้เข้าแข่งกรุ๊ป C

ส่วนสมาชิกชุดที่ 2 ก็มาจากผลโหวตของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งนอกจาก มายด์ อาทิตยา ที่ถูกกรรมการคัดเลือกแล้ว ก็มี ฝ้าย-ณัฐธยาน์ บุตรธุระ, โจริญ คัมภีรพันธุ และ พันช์-ทิพานัน นิลสยาม ที่มีคะแนนโหวตสูงพอที่จะได้เดบิวต์จนทำให้วง 4EVE มาสมาชิก 7 คน

โดยเมื่อการแข่งขันจบตัวแทนรุ่นพี่ แสตมป์ อภิวัชร์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ในฐานะรุ่นพี่รู้สึกดีใจกับน้องๆ ทุกคนที่เดินทางมาได้จนถึงวันนี้หลังจากนี้ไปขอให้สู้และประสบความสำเร็จบนเส้นทาง Girl Group ต่อไป"  และเมื่อพิธีกรได้ประกาศรายชื่อ Trainee ที่ได้ Debut เป็นสมาชิกวง 4EVE ทั้ง 7 คน เสร็จสิ้น มายด์ในฐานะตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบ เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณรุ่นพี่และขอบคุณผู้ชมรายการ ขอบคุณทุกคนที่เห็นความตั้งใจของพวกเรา หวังว่าในอนาคตจะยังคงให้กำลังใจและติดตามพวกเราทุกคนต่อไป ฝากติดตามผลงานของเราในอนาคตด้วยค่ะ"

สำหรับ Trainee ที่ได้ Debut เป็นสมาชิกวง 4EVE ทั้ง 7 คน จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด XOXO Entertainment และมีผลงานบนเส้นทางสายศิลปินต่อไปในอนาคต และหลังจากนี้ไปสามารถติดตามผลงานของ 7 สมาชิกวง 4EVE Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ได้ทางช่องทางออนไลน์และแฟนเพจของวง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวที Girl Group Star ถึงบทสรุป! เผยโฉม 7 สมาชิกวงน้องใหม่ 4EVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook