Billie Eilish ปล่อยเอ็มวี “No Time To Die” เพลงประกอบ James Bond ล่าสุด | Sanook Music

Billie Eilish ปล่อยเอ็มวี “No Time To Die” เพลงประกอบ James Bond ล่าสุด

Billie Eilish ปล่อยเอ็มวี “No Time To Die” เพลงประกอบ James Bond ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Billie Eilish ศิลปินหญิงผู้คว้ารางวัลแกรมมี่ 5 รางวัล จากสังกัด Darkroom / Interscope Records ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง No Time To Die” เพลงธีมจากภาพยนตร์ James Bond ลำดับที่ 25 James Bond: No Time to Die พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ มาให้ชม ซึ่งมิวสิควิดีโอกำกับโดย Daniel Kleinman ที่ผสานฟุตเทจของ Billie Eilish เข้ากับฉากจาก No Time To Die ภาพยนตร์ที่ผู้ชมหลายคนกำลังรอชม

เพลงนี้จัดจำหน่ายโดย Darkroom / Interscope Records และ Finneas พี่ชายของ Billie Eilish ดูแลการผลิตงานนี้ร่วมกับ Stephen Lipson ผสานกับการเรียบเรียงเสียงประสานส่วนงานออเคสตราโดย Hans Zimmer, Matt Dunkley และ Johnny Marr รับหน้าที่เล่นกีต้าร์ในเพลงนี้ Billie Eilish สาววัย 18 ปี คือศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้แต่งและบันทึกเพลงธีมจาก James Bond             

Michael G Wilson และ Barbara Broccoli ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ No Time To Die กล่าวถึงการร่วมงานกับ Billie Eilish และ Finneas ว่า “ทั้งคู่ได้แต่งเพลงที่น่าประทับใจ และทรงพลังอย่างเหลือเชื่อสำหรับ No Time To Die ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต ถ่ายทอดเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ของหนังเรื่องนี้”

ด้าน Billie Eilish กล่าวว่า “มันให้ความรู้สึกบ้ามากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ การได้ทำเพลงธีมของหนังที่เป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ในตำนานแบบนี้เป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ” โดย Finneas กล่าวเสริมว่า “การแต่งเพลงธีมสำหรับหนัง James Bond เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันถึงมาตลอดทั้งชีวิต ไม่มีการจับคู่ระหว่างดนตรีและหนังคู่ไหนที่จะโด่งดังยิ่งไปกว่าในหนังอย่าง Goldfinger และ Live And Let Die อีกแล้ว เราโชคดีมากๆ ที่ได้มีบทบาทเล็กๆ ในแฟรนไชส์ระดับตำนานแบบนี้ ขอให้ 007 จงเจริญ”

นอกจากนี้ Cary Joji Fukunaga ผู้กำกับภาพยนตร์ No Time To Die กล่าวว่า “มีคนที่ได้รับเลือกไม่กี่คนที่ได้บันทึกเสียงสำหรับเพลงธีมของ James Bond ผมเป็นแฟนของทั้ง Billie Eilish และ Finneas ความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์ของพวกเขาไม่เป็นสองรองใคร”

เรื่องย่อใน No Time To Die เปิดเรื่องที่ James Bond ได้ปลดประจำการและกำลังดื่มด่ำกับชีวิตที่เงียบสงบในจาไมก้า แต่ความสงบสุขของเขาก็มีอันต้องยุติลงเมื่อ Felix Leiter เพื่อนเก่าจากซีไอเอได้ปรากฏตัวเพื่อขอความช่วยเหลือ ภารกิจในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปกลับเต็มไปด้วยเล่ห์กลมากกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ และนำ James Bond สู่การตามร่องรอยของวายร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ ซึ่ง No Time To Die พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ เข้าฉายในไทย 2 เมษายน 2021 ในโรงภาพยนตร์

Billie Eilish - No Time To Die 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook