"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกโรงโพสต์ หลังศิลปินใหม่ "ฟ้าใส" ถูกเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า" | Sanook Music

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกโรงโพสต์ หลังศิลปินใหม่ "ฟ้าใส" ถูกเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า"

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกโรงโพสต์ หลังศิลปินใหม่ "ฟ้าใส" ถูกเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปลุกปั้น ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) จนประสบความสำเร็จ ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้เปิดตัวศิลปินใหม่อย่าง ฟ้าใส ไหทองคำ ที่มากับเพลง "โยกได้โยก" ซึ่งการแต่งตัวและลุคของฟ้าใสก็ทำให้เธอถูกเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินและไอดอลไทยที่กำลังโด่งดังระดับโลก 

การเปรียบเทียบดังกล่าวได้ทำให้ประจักษ์ชัยออกมาเขียนข้อความว่า เขารับทราบเรื่องที่หลายคนเปรียบเทียบฟ้าใสและลิซ่า แต่เขายืนยันว่าฟ้าใสไม่ได้เปลี่ยนแปลงหน้าตาตัวเอง และผลงานเพลงก็มาในสไตล์ยุค 90 ซึ่งโปรดิวซ์โดย Vitamin A (เอ-อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน) เจ้าของเพลงดัง "หลุดโลก" ดังนั้นไม่มีการเลียนแบบแน่นอน แต่เขาก็เข้าใจที่มีคนคิดในมุมนี้ 

ทางฝั่งของฟ้าใสเองก็ได้เขียนข้อความหลังรับรู้กระแสว่า "ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าตัวเองเหมือนพี่ลิซ่าแต่ก็แอบดีใจที่มีคนมองว่าคล้ายๆ ฟ้าก้อคือฟ้า แต่ชื่นชอบพี่ลิซ่ามองพี่ลิซ่าเป็นไอดอลค่ะ ขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์ ฟ้าจะเอามาพัฒนาฝึกฝน ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ" 

สำหรับฟ้าใส ไหทองคำ นั้นเป็นศิลปินใหม่ที่มาพร้อมแนวป็อปแดนซ์ 90 ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์บ้าง เพราะล่าสุดประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้เปรยว่าฟ้าใสเริ่มได้รับการติดต่องานคอนเสิร์ตแล้ว 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกโรงโพสต์ หลังศิลปินใหม่ "ฟ้าใส" ถูกเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook