The Parkinson สานต่อความเศร้าซิงเกิล "เพื่อนรัก" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" | Sanook Music

The Parkinson สานต่อความเศร้าซิงเกิล "เพื่อนรัก" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม"

The Parkinson สานต่อความเศร้าซิงเกิล "เพื่อนรัก" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุดแรกออกมาให้ทุกคนได้ฟังในปีที่ผ่านมา ล่าสุด The Parkinson ศิลปินโซลมากฝีมือก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของวง และคราวนี้พวกเขาก็ยังคงบอกเล่าความรักที่เจ็บปวดเหมือนเดิม

เพลง "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" มากับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เมื่อได้เจอกับใครสักคนจนตกลงคบกันเป็นคนรัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็พบว่าตัวเองเกิดความสับสนมากมายในใจว่าความสัมพันธ์นี้มันใช่หรือเปล่า ซึ่งเพลงนี้กานต์ได้แต่งขึ้นมาในมุมของคนที่อยู่ในสภาวะตั้งคำถามกับความรู้สึกนั่นเอง โดยในส่วนของดนตรีจะเป็นแนวโซลที่มีกลิ่นความวินเทจซ่อนอยู่

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" ก็เป็นภาคต่อของเอ็มวี "เพื่อนรัก" โดยตัวละครหลักที่เป็นตัวดำเนินเรื่องก็ยังคงเป็น ต๊อกแต๊ก สาวประเภทสองที่มูฟออนได้แล้วและได้มีชีวิตรักที่สวยงามอยู่กับคนรักของเธอ แต่ก็เหมือนมีบางสิ่งที่ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ขึ้นมา

โดย กานต์ นักร้องนำได้เผยถึงความรู้สึก พร้อมเล่าถึงที่มาที่ไปในการแต่งเพลงนี้ไว้ว่า "ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยมีความรู้สึกสับสนในใจเกิดขึ้นบ้างบางเวลาในเรื่องของความสัมพันธ์ว่าแท้จริงแล้วเรารักกันจริงใช่ไหม หรือที่ผ่านมามันเป็นเพียงแค่ความผูกพัน นั่นคือเรื่องราวของเพลงครับ ในส่วนของดนตรีทางวงได้เห็นพ้องต้องกันว่าเราจะทำดนตรีให้ออกมาเหมือนเป็นเพลงรักแต่แท้จริงแล้วเป็นเพลงเศร้า และเพื่อเป็นการย้ำให้เจ็บจี๊ดให้แบบสุดๆ เราเลยเลือกที่จะนำเสนอในพาร์ทของมิวสิควิดีโอโดยเลือกทำเป็นภาคต่อของเพลง "เพื่อนรัก" มาเล่า ซึ่งเหตุผลที่เลือกทำเป็นภาคต่อคือเรื่องบังเอิญที่เราได้ทีมผู้กำกับที่เคยทำในเพลง "เพื่อนรัก" มาทำให้ในเพลงนี้ด้วยประกอบกับเรื่องราวจากในเพลงที่แล้วได้อธิบายให้เห็นเข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้งถึงความสับสนจึงกลายมาเป็นอย่างที่ทุกคนได้ชมกันครับ และสุดท้ายอยากฝากให้ทุกได้เข้าไปลองชม ลองฟังเพลง "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" กันเยอะๆ นะครับ"

 

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงสามารถชมมิวสิควิดีโอเพลงได้ที่ YouTube Spicydisc

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Parkinson สานต่อความเศร้าซิงเกิล "เพื่อนรัก" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook