alyn ปล่อยเพลงใหม่ "บาดแผล" หลังได้แง่คิดชีวิตช่วงโรคระบาด | Sanook Music

alyn ปล่อยเพลงใหม่ "บาดแผล" หลังได้แง่คิดชีวิตช่วงโรคระบาด

alyn ปล่อยเพลงใหม่ "บาดแผล" หลังได้แง่คิดชีวิตช่วงโรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะภายนอกอาจจะดูขี้อาย พูดน้อย แต่เมื่อ alyn (เจมส์-อลิน วี) ได้ก้าวขึ้นเวที เขาก็จะกลายเป็นศิลปินที่ลีลาโดดเด่น โดยล่าสุดเขากลับมาพร้อมซิงเกิล "บาดแผล" ซึ่งเขาได้เขียนขึ้นมาระหว่างที่เขาอยู่กับตัวเองช่วงที่โรค โควิด-19 ระบาด  

"บาดแผล" เป็นเพลงที่ alyn เขียนขึ้นในที่ไวรัสโคโรนาระบาด ซึ่งทำให้เขาได้มีเวลาอยู่กับตัวเองและรู้จักตัวเองมากขึ้น ซึ่งในเวลานั้นทำให้รู้ว่าตัวเองก็มีความเครียดและความทุกข์ แต่นั่นก็ได้ทำให้อลินเกิดมุมมองใหม่กับคำว่า "บาดแผล" ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจให้อลินแต่งเพลงนี้ขึ้นมา

ในการทำผลงานนี้ alyn ได้เปรียบเทียบ "บาดแผล" ก็เสมือนความทุกข์หรือความเศร้าที่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งมันอาจทำให้เราเจ็บและในบางครั้งอาจจะทิ้งร่องรอยไว้ที่ร่างกาย หรือทจิตใจ แต่ถึงอย่างนั้นบาดแผลก็ทำให้เราได้เรียนรู้ และถ้าเราสามารถเผชิญหน้ากับมันและเอาชีวิตรอดมาได้ มันก็จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "บาดแผล" หลายคนรู้จัก alyn ผ่านผลงานอย่างเพลง "จูบ", "ดูเธอทำ", "ในวันที่สาย" และ "เข็มนาฬิกา" และ EP อัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า Alyn ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานของเขาทั้งหมดได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ alyn ปล่อยเพลงใหม่ "บาดแผล" หลังได้แง่คิดชีวิตช่วงโรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook