กระแสแรง! Maiyarap-MILLI ถ่ายทอดความรักแบบเจ็บๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนใหม่หน้าคุ้น" | Sanook Music

กระแสแรง! Maiyarap-MILLI ถ่ายทอดความรักแบบเจ็บๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนใหม่หน้าคุ้น"

กระแสแรง! Maiyarap-MILLI ถ่ายทอดความรักแบบเจ็บๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนใหม่หน้าคุ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลานี้ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) ถือเป็นศิลปินฮิปฮอปที่โดดเด่นอีกคนในวงการเลย เพราะนอกจากจะเป็นแชมป์รายการ The Rapper 2 แล้ว เขายังเคยได้ฟีทเจอริ่งกับศิลปินแถวหน้ามากมาย อาทิ Lipta, F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ เปาวลี พรพิมล ซึ่งล่าสุดเขาก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "แฟนใหม่หน้าคุ้น" แล้ว

เพลง "แฟนใหม่หน้าคุ้น" เป็นผลงานล่าสุดของ Maiyarap ที่ได้น้องเล็กสุดของค่าย YUPP! อย่าง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยเพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงการจับโป๊ะแฟนเก่าที่เคยเลิกกับเรา เนื่องจากเขาไปคบกันคนที่เราสงสัยว่าอาจเป็นมือที่สาม  

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "แฟนใหม่หน้าคุ้น" Maiyarap ได้ชวนแฟนคลับมากกว่า 40 ชีวิตมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งนอกจากการถ่ายทำแล้ว เขายังจัดมินิคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงให้กับแฟนๆ จนเหมือนงานมีตติ้งย่อมๆ ด้วยและในงานเพื่อนของ Maiyarap อย่าง LAZYLOXY และ OG-ANIC ก็มารับบทเป็นบาร์เทนเดอร์เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับอีกด้วย

หลังจากเปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดซิงเกิล "แฟนใหม่หน้าคุ้น" มียอดวิวเข้าสู่หลัก 5 ล้านวิวแล้ว หลังเพลงปล่อยออกมา 5 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 ตุลาคม) และมีคนดูเพิ่มขึ้นไม่หยุด ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแสแรง! Maiyarap-MILLI ถ่ายทอดความรักแบบเจ็บๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนใหม่หน้าคุ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook