"พัคยูชอน" แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยว เผยเตรียมมีเพลงภาษาไทยให้แฟนๆ ฟัง | Sanook Music

"พัคยูชอน" แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยว เผยเตรียมมีเพลงภาษาไทยให้แฟนๆ ฟัง

"พัคยูชอน" แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยว เผยเตรียมมีเพลงภาษาไทยให้แฟนๆ ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนๆ ดีใจกันมาก เพราะล่าสุด นักร้องนักแสดงมากประสบการณ์ พัคยูชอน  (Park Yu Chun) ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยที่มีชื่อว่า Park Yu Chun  < RE:MIND>  1st Comeback Mini Concert  

โดยหลังจากที่เดินทางมาถึงเมืองไทยพร้อมผ่านขั้นตอนการคัดกรองและกักตัว 14 วัน ใน วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563 ยูชอน ก็ได้แถลงข่าวคอนเสิร์ตที่ UNION HALL 1 , UNION MALL พร้อมนำเพลงใหม่ "What U Waitng For" มาโชว์สดๆ ครั้งแรก

การกลับมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยูชอนได้มาพร้อมอัลบั้มใหม่ RE:MIND  โดยมีทั้งหมด 7 เพลง เริ่มที่เพลง "What U Waitng For" ซึ่งเพลงภาษาเกาหลีแล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลง "See You Again" ที่ทำออกเป็นภาษาไทยด้วย ซึ่งแฟนเพลงจะได้ฟัง และชมโชว์เต็มๆ ก่อนใคร ในวันคอนเสิร์ตที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ยังมีการเปิดให้แฟนๆ ต่างชาติได้ชมโชว์ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย

แฟนๆ ที่ีรอคอยคอนเสิร์ต Park Yu Chun  < RE:MIND>  1st Comeback Mini Concert  งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ณ Union Hall 2,Union Mall บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท ส่วนบัตรออนไลน์มีราคา 1,000 บาท ซึ่งบัตรได้เปิดจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ The Lime Thailand 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พัคยูชอน" แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยว เผยเตรียมมีเพลงภาษาไทยให้แฟนๆ ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook