คอนเฟิร์ม! คริสตัล f(x) ออกจาก SM แล้ว เตรียมลุยงานแสดงกับสังกัดใหม่ H& Ent. | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! คริสตัล f(x) ออกจาก SM แล้ว เตรียมลุยงานแสดงกับสังกัดใหม่ H& Ent.

คอนเฟิร์ม! คริสตัล f(x) ออกจาก SM แล้ว เตรียมลุยงานแสดงกับสังกัดใหม่ H& Ent.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า “คริสตัล” สมาชิก f(x) ภายใต้สังกัด SM Entertainment หมดสัญญากับทางค่ายตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม และกำลังมองหาเอเจนซี่รายใหม่ ในที่สุดก็คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าคริสตัลเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ SM และเซ็นสัญญากับบริษัท H& Entertainment ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 12 ตุลาคม ฮงมินกิ ซีอีโอของ H& Entertainment ระบุว่า “ทางเราดีใจมากที่ได้ร่วมเส้นทางใหม่ไปกับ จองซูจอง (ชื่อเกาหลีของคริสตัล) หลังจากที่เธอตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ และพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต”

“เราจะให้การสนับสนุน จองซูจอง ผู้ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักระดับโลกในฐานะศิลปิน และบทบาทในขณะนี้กับการเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่เธอจะได้แสดงความสามารถในด้านนี้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเปิดรับโอกาสในวงการบันเทิงด้านอื่นๆ อีกต่อไปด้วย”

H& Entertainment มีนักแสดงชื่อดังในสังกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จองรยอวอน, ซนดัมบิ, กวักดงยอน, จองอินซอน, อินกโยจิน และ โซอีฮยอน เป็นต้น

คริสตัล เป็นสมาชิกวง f(x) คนสุดท้ายที่โบกมือลาต้นสังกัดอย่าง SM ตามหลังเพื่อนสมาชิกอย่าง แอมเบอร์ วิคตอเรีย และ ลูน่า หลังจากร่วมงานด้วยกันมามากกว่า 10 ปี

ขณะนี้ คริสตัล กำลังมีผลงานในซีรีส์เรื่อง Search ของช่อง OCN ที่กำลังจะฉายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คอนเฟิร์ม! คริสตัล f(x) ออกจาก SM แล้ว เตรียมลุยงานแสดงกับสังกัดใหม่ H& Ent.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook