NOBUNA ชวน "ป๊อป FEVER" และเพื่อนศิลปิน จัดคอนเสิร์ตอำลามือกลอง "The End of Virgil" | Sanook Music

NOBUNA ชวน "ป๊อป FEVER" และเพื่อนศิลปิน จัดคอนเสิร์ตอำลามือกลอง "The End of Virgil"

NOBUNA ชวน "ป๊อป FEVER" และเพื่อนศิลปิน จัดคอนเสิร์ตอำลามือกลอง "The End of Virgil"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงใหม่อย่าง "Hurricane" ที่ได้ไอดอลสาว ป๊อป FEVER (นภัสพร ศรีประภา) มาร่วมแจม จนกลายเป็นกระแสฮือฮาทั้งแฟนเพลงชาวร็อคและสายป็อปล่าสุดวง NOBUNA ช็อกแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการประกาศลาออกของ จิล-ญาณเดช ทองรัตน์แก้ว มือกลองและผู้ก่อตั้งวง ซึ่งมีภารกิจส่วนตัวที่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ จึงกลายเป็นที่มาของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ และโชว์สุดท้ายก่อนอำลาจิล

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า CD-COSMOS presents ‘Nobuna: The End of Virgil’ ซึ่งวงเตรียมขนเพลงร็อคจาก 2 อัลบั้มที่มีชื่อว่า Divine The Skyline และ Akatsuki และพาป๊อปมาร่วมแจมบนเวทีกับเพลง "Hurricane" ด้วย ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงนี้แบบสด

นอกจากป๊อป FEVER แล้ว งานครั้งนี้มีศิลปินมาขึ้นเวทีอีกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น อู๋ The Yers (ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) ที่จะนำผลงานโปรเจกต์เดี่ยวที่มีชื่ว่า torrayot มาแสดง และยังมีวงป็อปฟังก์อย่าง H 3 F, วงโฟล์คอินดี้ My Life as Ali Thomas, วงอินดี้ร็อค De Flamingo และคู่หูศิลปินฮิปฮอป-ป็อปอย่าง LUSS 

สำหรับงาน CD-COSMOS presents ‘Nobuna: The End of Virgil’ จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้ ที่ LIDO ฮอลล์ 3 โดยบัตรจำนวนจำกัด 300 ใบสามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ CD-COSMOS ในราคา 450 บาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook