"ปั๊บ Potato" ร้องไห้กลางสัมภาษณ์ เล่าวินาทีพูดคุย "ฟองเบียร์" ครั้งแรกในรอบ 9 ปี | Sanook Music

"ปั๊บ Potato" ร้องไห้กลางสัมภาษณ์ เล่าวินาทีพูดคุย "ฟองเบียร์" ครั้งแรกในรอบ 9 ปี

"ปั๊บ Potato" ร้องไห้กลางสัมภาษณ์ เล่าวินาทีพูดคุย "ฟองเบียร์" ครั้งแรกในรอบ 9 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงดังวง Potato อย่าง "รักแท้ดูแลไม่ได้", "ปากดี", "กล้าพอไหม", "รักเธอไปทุกวัน", "เธอยัง" และอีกหลายผลงาน แต่ปัจจุบันนี้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ก็ไม่ได้ร่วมงานกับวงมาเป็นเวลานานกว่า 9 ปี ซึ่งมีหลายคนที่คาดเดาประเด็นที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นาๆ และล่าสุด ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในวันที่เขากลับมาพูดคุยกับฟองเบียร์แล้ว

โดยปั๊บได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เรื่องการกลับมาคุยกับฟองเบียร์ ซึ่งได้เผยว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากการที่เขาและเพื่อนจะมีคอนเสิร์ต POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และอยากชักชวนให้ฟองเบียร์มาร่วมชม ซึ่งตอนแรกเขาได้รู้สึกกังวลกับการพูดคุยมาก และได้ตัดสินใจโทรไป จนในที่สุดก็ได้พูดคุยกันและนัดทานข้าว 

ซึ่งระหว่างที่พูดคุยก็เกิดเหตุการณ์ที่ปั๊บน้ำตาไหลและร้องไห้ จนเขาต้องหยุดการสัมภาษณ์ไปช่วงหนึ่ง พร้อมเล่าถึงความประทับใจในวันที่ฟองเบียร์ขออนุญาตทางต้นสังกัดมาเพื่อชมคอนเสิร์ตสองวัน และเล่าถึงสิ่งที่เขาเรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นอกจากการเล่าถึงการกลับมาคุยกับฟองเบียร์ ปั๊บก็ได้เล่าในสัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงสมาชิกที่เคยเป็นข่าว รวมถึงการก้าวต่อหลังการเสียชีวิตของนักร้องนำอีกคนอย่าง ปีย์-ปีย์ชนิตถ์ อ้นอารี ด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube ป๋าเต็ด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปั๊บ Potato" ร้องไห้กลางสัมภาษณ์ เล่าวินาทีพูดคุย "ฟองเบียร์" ครั้งแรกในรอบ 9 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook