Joji ปล่อยอัลบั้มใหม่ Nectar กระแสดีติดชาร์ตทั่วโลก พร้อมเอ็มวีใหม่ “Your Man” | Sanook Music

Joji ปล่อยอัลบั้มใหม่ Nectar กระแสดีติดชาร์ตทั่วโลก พร้อมเอ็มวีใหม่ “Your Man”

Joji ปล่อยอัลบั้มใหม่ Nectar กระแสดีติดชาร์ตทั่วโลก พร้อมเอ็มวีใหม่ “Your Man”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BALLADS 1 อัลบั้มชุดแรกของ Joji (โจจิ) ประสบความสำเร็จสวยงาม ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ของบิลบอร์ด และมียอดสตรีมกว่า 3.6 พันล้านครั้ง ส่งให้โจจิ (Joji) กลายเป็นศิลปินที่ร้อนที่สุดของวงการเพลงยุคนี้

หลังจากความสำเร็จของอัลบั้มชุดแรก Joji กลับมาแล้วพร้อมอัลบัมชุดที่สอง ที่แฟนเพลงทั้งโลกรอคอย Nectar ที่มีเพลงให้ฟังกันถึง 18 เพลง ซึ่งล้วนเป็นงานดนตรีเท่ๆ มีซาวนด์เฉพาะตัว ที่ให้ความรู้สึกล้ำสมัยในทุกตัวโน้ต แล้วก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ มีเรื่องราวน่าติดตาม จนกลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มของปีนี้ ที่บรรดาสื่อต่างๆ ให้การชื่นชม อาทิ "เสียงร้องที่ทรงพลัง… โดดเด่นด้วยการเติบโตในฐานะศิลปิน” จาก Complex, “งานที่น่าตื่นตะลึง… ที่แปรเปลี่ยนจากความบ้าคลั่งไปเป็นงานที่มีเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย จนน่าทึ่ง” จาก Uproxx

ก่อนจะปล่อยอัลบั้มออกมา Joji ส่ง 4 เพลงจาก Nectar ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันเรียบร้อย และทำยอดสตรีมมิ่งรวมกันถึง 850 ล้านครั้ง แถมเพลง “Run” ก็ขึ้นอันดับในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 ที่สูงที่สุดของ Joji ส่วน “Gimme Love” ก็มียอดวิวที่แอป Tiktok ว่า 4.6 พันล้านครั้ง

พร้อมๆ กับการปล่อยอัลบั้ม Nectar ฉบับเต็ม Joji ตัด “Your Man” เพลงรักในบรรยากาศล่องลอย ฟังซึ้ง แต่เต็มไปด้วยการปลุกเร้าจากกรูฟดนตรีที่คึกคัก เป็นซิงเกิลให้ได้ฟัง และทำเป็นมิวสิควิดีโอที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ในแบบหนังไซ-ไฟให้ได้ชมกันด้วย โดยผู้กำกับมิวสิค วิดีโอ เพลงนี้ก็คือ Jared Hogan ที่เคยทำงานกับ Joji มาแล้ว ในเพลง “Slow Dancing in the Dark” และ “Demon” เพราะฉะนั้นการันตีได้ถึงการตีความเพลงเป็นภาพ และเรื่องราวได้อย่างที่เจ้าของอัลบั้มต้องการ

Joji - Your Man (Official Video)

ยิ่งไปกว่านั้น Joji ยังมาพร้อมโปรเจ็คท์พิเศษ Joji Presents : The Extravaganza ที่เป็นการถ่ายทอดสดการแสดงสดทุกเพลงจากอัลบั้ม Nectar ครั้งแรกผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยจะมีให้ชมกันในวันที่ 23 ตุลาคม เวลา 1 ทุ่มตรงในสหรัฐอเมริกา และ 24 ตุลาคม เวลา 1 ทุ่มตรงของเอเชียและออสเตรเลีย และ 1 ทุ่มตรงของยุโรปและแอฟริกา) แฟนๆ ที่สนใจติดต่อซื้อบัตรชมงาน Joji Presents: The Extravaganza ได้ที่ http://jojiextravaganza.com

joji_theextravaganza

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook