"มนต์แคน แก่นคูน" เล่าเรื่องราว 5 ชีวิตในยุควิกฤตในหนังสั้นอัลบั้มใหม่ "ไปรวยเอาดาบหน้า" | Sanook Music

"มนต์แคน แก่นคูน" เล่าเรื่องราว 5 ชีวิตในยุควิกฤตในหนังสั้นอัลบั้มใหม่ "ไปรวยเอาดาบหน้า"

"มนต์แคน แก่นคูน" เล่าเรื่องราว 5 ชีวิตในยุควิกฤตในหนังสั้นอัลบั้มใหม่ "ไปรวยเอาดาบหน้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยถึงชื่อศิลปินลูกทุ่งที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม หลายๆ คนต้องนึกถึง มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) นักร้องเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน แน่นอน เพราะล่าสุดเขาเพิ่งปล่อยเพลง "วอนหลวงพ่อรวย" ที่ยอดวิวครบ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นซิงเกิลที่ 8 แล้วที่ยอดวิวเกิน 100 ล้านวิว และตอนนี้เขาก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ไปรวยเอาดาบหน้า

อัลบั้ม ไปรวยเอาดาบหน้า ได้ถูกทำขึ้นมาภายใต้ธีมหลักอย่างการมอบกำลังใจสำหรับคนที่ช่วงวิกฤตต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากเพลงใหม่แล้ว ผลงานชุดนี้ยังมาพร้อมภาพยนตร์สั้นเรื่อง ไปรวยเอาดาบหน้า ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 5 คนที่ต้องเดินทางออกจากบ้านเกิด มาทำตามความฝันในเมืองหลวง โดยแบกความหวังความกดดันต่างๆจากที่บ้านมาสู้ในเมือง ซึ่งแต่ละคนก็จะเจอบททดสอบชีวิตแตกต่างกัน

โดย มนต์แคน แก่นคูน เผยถึงอัลบั้มนี้ว่า "สำหรับอัลบั้มนี้ ไปรวยเอาดาบหน้า อยากจะให้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจมากๆ ที่ส่งต่อให้แฟนๆที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาต่างๆ เพราะช่วงที่ผ่านมาต้องบอกว่าเราทุกคนผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 กันมาอย่างหนักหนาสาหัส หลายคนถูกเลิกจ้าง ธุรกิจหลายอย่างต้องหยุดชะงัก หลายครอบครัวเกิดความเครียด ผลงาน ไปรวยเอาดาบหน้า เลยถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อเติมกำลังใจและสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนครับ โดยอัลบั้มนี้ต้องกราบขอบพระคุณคุณครูสลา คุณวุฒิ และทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ทำให้ผลงานออกมาดี และภาพสวยมากทุกฉากทุกตอน ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้ชมหนังสั้น "ไปรวยเอาดาบหน้า" มากๆ เพราะมันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้จริงและอยากให้ทุกคนมีพลังในการต่อสู้รวมถึงยิ้มสู้ให้กับทุกปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ครับ

ล่าสุดแฟนๆ สามารถชมหนังสั้นและมิวสิควิดีโอ "ไปรวยเอาดาบหน้า" ได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าอัลบั้มนี้จะมาพร้อมเรื่องราวและเพลงรูปแบบไหน  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มนต์แคน แก่นคูน" เล่าเรื่องราว 5 ชีวิตในยุควิกฤตในหนังสั้นอัลบั้มใหม่ "ไปรวยเอาดาบหน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook