"ไข่มุก BNK48" คัดลายมือขอโทษผู้ติดตาม พร้อมเผยจุดยืนเรื่องการเมือง | Sanook Music

"ไข่มุก BNK48" คัดลายมือขอโทษผู้ติดตาม พร้อมเผยจุดยืนเรื่องการเมือง

"ไข่มุก BNK48" คัดลายมือขอโทษผู้ติดตาม พร้อมเผยจุดยืนเรื่องการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ หนึ่งในสมาชิก BNK48 ได้เจอกระแสวิจารณ์หลังออกมาไลฟ์ ซึ่งมีบางคนได้มองว่าเธอใช้คำไม่เหมาะสม โดยล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมคัดลายมือ 

ในโพสต์ของไข่มุกได้มาพร้อมแคปชั่นว่า "ดิฉันนางสาววรัทยา ดีสมเลิศ หรือ ไข่มุก BNK48 ก่อนจะชี้แจ้งเพื่อยืนยันถึงสิ่งที่จะเขียนต่อไปนี้และด้วยความรู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากใจจริง ไข่มุกจะขอคัดลายมือเพื่อแสดงความเสียใจและผิดพลาดกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ แม้จะไม่อาจชดเชยความรู้สึกของทุกคนได้ แต่ก็อยากให้เปิดใจรับฟัง ไม่ต้องเข้าใจไข่มุกในวันนี้ก็ได้ แต่ขอให้ทุกคนอ่านจนจบนะคะ"

ส่วนข้อความที่ไข่มุกได้คัดลายมือ เธอได้เผยว่าตัวเองศรัทธาในระบอบประชาธิปไตย และไม่เห็นด้วยกับความรุนแรง พร้อมขอโทษทุกคนที่เธอได้ทำลายความรู้สึกไป และเผยว่าตัวเองก็ร้องไห้กับนอนไม่หลับเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น

สำหรับ ไข่มุก วรัทยา นั้นเป็นสมาชิก BNK48 รุ่นแรกที่มีผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง "Hashire! Penguin - วิ่งไปสิ...เพนกวิน" หลังได้ผลโหวต 10,246 ในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ "ไข่มุก BNK48" คัดลายมือขอโทษผู้ติดตาม พร้อมเผยจุดยืนเรื่องการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook