NCT 2020 ปล่อยเพลงบัดลาดความหมายดี “From Home” 4 ภาษาในเพลงเดียว | Sanook Music

NCT 2020 ปล่อยเพลงบัดลาดความหมายดี “From Home” 4 ภาษาในเพลงเดียว

NCT 2020 ปล่อยเพลงบัดลาดความหมายดี “From Home” 4 ภาษาในเพลงเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิต NCT U ปล่อยเพลงบัลลาดเพราะๆ จากสมาชิกสายโวคอล โดยอง ยูตะ แทอิล แฮชาน เหรินจวิ้น เฉินเล่อ และ คุน ในเพลงใหม่ “From Home ที่มีความพิเศษด้วยเนื้อเพลงที่มีมากถึง 4 ภาษา ทั้งเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และอังกฤษในเพลงเดียว ที่สามารถถ่ายทอดมุมมองความรักจากหลากหลายความรู้สึกของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

ในมิวสิควิดีโอเผยให้เห็นภาพสมาชิกถ่ายวิดีโอริมทะเล และในทุ่งหญ้าสูงผ่านฟิลเตอร์สไตล์เรโทรอบอุ่น นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นมิวสิควิดีโอยังมีท่อนพิเศษที่สมาชิก NCT พูด “ขอบคุณ” ให้กับแฟนๆ ถึง 7 ภาษา (รวมภาษาไทย)อีกด้วย

“From Home” เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ 2 ต่อจาก Make A Wish” (Birthday Song) ของ NCT U ยูนิตเดียวกันแต่ต่างสมาชิก โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงไตเติลเพลงที่ 2 จากอัลบั้ม NCT – The 2nd Album RESONANCE Pt.1 ในโปรเจกต์ NCT 2020 ที่เป็นการรวบรวมสมาชิกของวง NCT ทุกยูนิตเอาไว้ทั้งหมด และจะปล่อยอัลบั้มออกมา 2 อัลบั้ม RESONANCE Pt.1 และ RESONANCE Pt.2 ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตามรายการเรียลลิตี้ NCT World 2.0 ที่สมาชิกทั้ง 23 คนจะมาปฏิบัติภารกิจร่วมกันได้ผ่านทางช่อง Mnet ทุกวันศุกร์ เวลา 17.50 น. หรือติดตามซับไทยได้ที่แอปพลิเคชั่น Viu ทุกวันอาทิตย์

NCT U 엔시티 유 'From Home' MV 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ NCT 2020 ปล่อยเพลงบัดลาดความหมายดี “From Home” 4 ภาษาในเพลงเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook