"จินตหรา-ลุงพล-ป้าแต๋น" แท็กทีมปัง! ปล่อยเพลงใหม่ "สาวกกกอก" ยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

"จินตหรา-ลุงพล-ป้าแต๋น" แท็กทีมปัง! ปล่อยเพลงใหม่ "สาวกกกอก" ยอดวิวถล่มทลาย

"จินตหรา-ลุงพล-ป้าแต๋น" แท็กทีมปัง! ปล่อยเพลงใหม่ "สาวกกกอก" ยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ ได้ชักชวน ได้ชักชวน ลุงพล (ไชย์พล วิภา) คนดังในโซเชียลมาร่วมทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอก็มากับเพลงใหม่ "สาวกกกอก" ซึ่งลุงพลและภรรยาอย่าง ป้าแต๋น (สมพร หลาบโพธิ์) มาร่วมร้องด้วย 

เพลง "สาวกกกอก" มีเนื้อหาพูดถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวและมีการสอดแทรกเรื่องราวของ บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหวง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านของลุงพลและป้าแต๋น โดยผู้ที่เแต่งซิงเกิลนี้ก็คือ ดาว บ้านดอน (เทียม เศิกศิริ) ศิลปินเจ้าของผลงานเพลง "คนขี่หลังควาย" ที่เคยคว้ารางวัล เสาอากาศทองคำพระราชทานปี พ.ศ. 2519 และในส่วนของดนตรีก็ถูกดูแลโดย สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญที่ทำงานกับจินตหราในเพลง "เต่างอย

ลุงพล-ป้าแต๋น

ทางด้านของมิวสิควิดีโอที่ทำโดยตลกดัง หยอง ลูกหยี ก็ได้ทำออกมาในรูปแบบหนังสั้นที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นวิถีชีวิตน่ารักๆ ของชาวบ้านกกกอกอย่างลุงพลและป้าแต๋น ประกอบกับซีนการร้องและเต้น 

หลังจากที่เอ็มวีเพลง "สาวกกกอก" ถูกปล่อยออกมา 1 วัน ล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 ตุลาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จินตหรา-ลุงพล-ป้าแต๋น" แท็กทีมปัง! ปล่อยเพลงใหม่ "สาวกกกอก" ยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook