Dua Lipa ส่งเพลงใหม่จังหวะสนุก “Levitating” ได้ Dababy ร่วมแจมเพิ่มสีสัน | Sanook Music

Dua Lipa ส่งเพลงใหม่จังหวะสนุก “Levitating” ได้ Dababy ร่วมแจมเพิ่มสีสัน

Dua Lipa ส่งเพลงใหม่จังหวะสนุก “Levitating” ได้ Dababy ร่วมแจมเพิ่มสีสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ที่ได้ฟัง Future Nostalgia อัลบั้มชุดใหม่ของ Dua Lipa (ดัว ลิปา) สาวสวยเสียงดีเซ็กซี่ และน่ารัก ย่อมรู้ดีว่างานชุดนี้เป็นอีกอัลบั้มที่เปิดฟังกันได้ยาวๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยเพลงป็อปชั้นดี ดนตรีสวย ทำนองลื่นไหล ทั้งชุด จนเป็นงานที่ได้ใจทั้งแฟน และนักวิจารณ์ เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 3 ในชาร์ตอัลบั้มขายดีของบิลล์บอร์ดในสัปดาห์เปิดตัว และได้คำชื่นชมมหาศาลจากสื่อต่างๆ และสร้างงานเพลงฮิตออกมาไม่ขาดสาย "Don't Start Now", "Physical", "Break My Heart" และ "Hallucinate"

คราวนี้ก็เป็นเวลาของซิงเกิล “Levitating” ที่จะมาอยู่ในใจแฟนๆ แทนซิงเกิลก่อนๆ หน้า โดย “Levitating” เป็นเพลงเต้นรำสนุกๆ ที่พร้อมส่งตรงคนฟังทั้งหลายไปอยู่บนฟลอร์ กับบีทแบบฟังค์ และได้ Dababy (ดาเบบี้ ) แร็ปเปอร์ระดับหัวแถว เจ้าของยอดสตรีมมิ่งงานเพลงกว่า 7 พันล้าน มาทำให้เพลงมีความจัดจ้านมากขึ้น 

ที่ก่อนหน้าจะถูกปล่อยออกมาเป็นซิงเกิล “Levitating” ก็คือเพลงที่ Dua Lipa ทำงานร่วมกับแอป TikTok เป็นครั้งแรก โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานแอปได้สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเพลงนี้ตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งมียอดคลิปของ “Levitating” ให้ชมกันในแอป TikTok มหาศาลถึงกว่า 1,500,000 คลิป และมีการคลิกชมรวมกันกว่า 3 ร้อยล้านวิวอีกด้วย โดยไอเดียทั้งหมดกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ Dua Lipa ทำมิวสิควิดีโอของ “Levitating” ออกมาในบรรยากาศของยุคดิสโก้ ซึ่งเหมาะเจาะลงตัวกับตัวเพลงเป็นอย่างดี

Dua Lipa - Levitating Featuring DaBaby (Official Music Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook