"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อยอัลบั้มสากล "Taking Less and Giving More" พร้อม 8 เพลงเด็ด | Sanook Music

"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อยอัลบั้มสากล "Taking Less and Giving More" พร้อม 8 เพลงเด็ด

"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อยอัลบั้มสากล "Taking Less and Giving More" พร้อม 8 เพลงเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ปีที่แล้ว แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) นักร้องนำและแกนนำของวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานได้จับมือกับ ทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการนิตยสารสีสัน และผู้ก่อตั้งรางวัลทางด้านดนตรี สีสัน อะวอร์ดส์ ร่วมกันทำอัลบั้ม ซึม เศร้า เหงา แฮงก์ และ เดินต่อไป ในนาม ยืนยง โอภากุล และ สหายดนตรี โดยมีงานเพลงดีๆ มากมาย อาทิ "เวลาที่เหลือ", "ที่สุดของคน" และ "เจ็บเพื่อเข้าใจ" โดยล่าสุดพวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันในอัลบั้มพิเศษแล้ว

วันนี้ ยืนยง โอภากุล และทิวา สาระจูฑะ ทำงานด้วยกันอีกครั้งในอัลบั้ม Taking Less and Giving More ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงสากลอัลบั้มแรกของแอ๊ด ซึ่งได้นักดนตรีแถวหน้าจำนวนมากมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น กิตติศักดิ์ สุวรรณโภคิน ที่ช่วยดูแลการแต่งเพลง "Taking Less and Giving More", นักดนตรีระดับหัวแถวของวงการอย่าง โอฬาร พรหมใจ มือกีตาร์ระดับตำนาน และผู้นำวง The Olarn Project, สุเทพ ปานอำพัน มือเบสมากประสบการณ์ ที่เคยทำงานในนามวง แผ่นดิน และ ซูซู ร่วมด้วย ภูวกฤต นนท์ธนธาดา มือทำเพลงคู่ใจของแอ๊ด Carabao

ผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้ม Taking Less and Giving More

นอกจากจะเป็นคนต้นคิดและเป็นเจ้าของเสียงร้องในอัลบั้ม ยืนยง โอภากุล ยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของงานชุดนี้ เพื่อให้ผลงานออกมาได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้มากที่สุด โดยปล่อย "Taking Less and Giving More" เป็นซิงเกิลแรก แล้วตามด้วย "Good Loser", "You’re the Light", "Together" และยังมีโบนัสแทร็กพิเศษเพื่ออธิบายนิยาม "เอาให้น้อย ให้ให้มาก" ให้ชาวไทยได้ซึมซับเจตนารมณ์ของสหายดนตรีอย่างเพลง "Taking Less and Giving More" ภาคภาษาไทย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

 

ในวันนี้อัลบั้ม Taking Less and Giving More โดย แอ๊ด Carabao และ สหายดนตรี ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และสามารถชมมิวสิควิดีโอทุกเพลงในอัลบั้มกันได้จาก YouTube Channel : Carabao Official โดยผู้ที่อยากเป็นเจ้าของซีดีอัลบั้ม Taking Less and Giving More ที่ทำมาจำนวนจำกัด สามารถสั่งจองกันได้ที่ร้าน อมรมูฟวี หรือที่ Facebook Page : AmornMovieAndMusic โดย Warner Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอ๊ด คาราบาว" ปล่อยอัลบั้มสากล "Taking Less and Giving More" พร้อม 8 เพลงเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook