Silly Fools เจอแฟนๆ คอมเมนต์ชม หลังร่วมรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" กับนักร้องนำคนปัจจุบัน | Sanook Music

Silly Fools เจอแฟนๆ คอมเมนต์ชม หลังร่วมรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" กับนักร้องนำคนปัจจุบัน

Silly Fools เจอแฟนๆ คอมเมนต์ชม หลังร่วมรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" กับนักร้องนำคนปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนๆ ชาวร็อคตื่นเต้นกันมาก เมื่อ 4 สมาชิกวง Silly Fools อย่าง ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน, ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์), หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) และ รัตน์ โกบายาชิ (กลอง) ได้มาร่วมรายการในฐานะคนดังที่ผู้เข้าแข่งขันต้องทายอายุในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เพราะที่ผ่านมาพวกเขาไม่ค่อยได้ปรากฏตัวตามรายการเท่าไหร่ 

นอกจากจะมาเป็นแขกรับเชิญให้ผู้แข่งขันทายอายุแล้ว สมาชิก Silly Fools ทั้ง 4 ยังได้นำเพลง "วัดใจ" และซิงเกิลล่าสุด "ORANGE" มาโชว์สดๆ ในรายการ พร้อมเล่าความเป็นมาของวงคร่าวๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย 

โดยการมารายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ครั้งนี้ แฟนๆ หลายคนของวง Silly Fools ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เผยความรู้สึกแปลกใจที่ได้เห็นวงในรายการ และหลายๆ คนก็ได้ชื่นชมความสามารถของสมาชิกที่ยังคงดีเหมือนเดิมแม้ว่าวงจะเจอการเปลี่ยนแปลง

สำหรับการมารายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย รอบนี้ผู้ชมหลายๆ คนก็ได้ทราบกันด้วยว่าในปี พ.ศ. 2563 สมาชิกอย่าง หรั่ง และ รัตน์ ได้มีอายุ 47 ปีแล้ว ในขณะที่ต้น มือกีตาร์มาอายุ 46 ปี ส่วนนักร้องนำคนล่าสุดอย่างริมก็มีอายุ 34 ปีในเวลานี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Silly Fools เจอแฟนๆ คอมเมนต์ชม หลังร่วมรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย" กับนักร้องนำคนปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook