"ไอซ์ ศรัณยู" พร้อมประชัน 3 ทีมคู่แข่ง โชว์ลูกคอเพลงอีสานใน "ลูกทุ่งไอดอล All Star" | Sanook Music

"ไอซ์ ศรัณยู" พร้อมประชัน 3 ทีมคู่แข่ง โชว์ลูกคอเพลงอีสานใน "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

"ไอซ์ ศรัณยู" พร้อมประชัน 3 ทีมคู่แข่ง โชว์ลูกคอเพลงอีสานใน "ลูกทุ่งไอดอล All Star"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดหลายสัปดาห์ ล่าสุดก็ถึงวันตัดสินแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล All Star แล้ว โดยใน วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ หัวหน้าทีมทั้ง 4 ทีม จะลงสนามโชว์ลีลาเด็ดและประสบการณ์ทั้งหมดที่มีในวงการเพลงลูกทุ่ง ในโจทย์ เพลงรื่นเริง เพื่อฟาดตำแหน่งแชมป์และคว้าเงินรางวัล 500,000 บาท 

2 พิธีกร ลูกทุ่งไอดอล All Star

โดยการแสดงแรกจะเริ่มด้วยทีมสีฟ้า ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ที่ขอโชว์ลีลาในเพลง "แฟนแล่นแฟน" ของ ศาล สานศิลป์ โดยไอซ์ขอเพิ่มท่อนฮิต "จั๊ด จา ดา ดา. จั๊ด จั๊ด จั๊ด ดา ดา วู้" ให้เป็นเสน่ห์น่ารักๆ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ส่วนทีมสีชมพู จ๊ะ–นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ก็เลือกร้องเพลง "แอวลั่นปัด" ของ ปริม ลายไทย พร้อมโชว์ลีลาเอวสับสุดแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร

ทีมสีฟ้า ไอซ์ ศรัณยู

ทีมสีชมพู จ๊ะ อาร์สยาม

ส่วนทางทีมสีม่วง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) ก็มาด้วยเพลงฮาๆ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคณะกรรมการ ในเพลง ของ มาริโอ้ โจ๊ก และ รำไพ แสงทอง ก่อนจะถึงคิวโชว์สุดท้ายจากทีมสีเหลืองของเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่ เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ที่เลือกร้องเพลง "ชักงักงัก" ของ หญิงลี ศรีจุมพล โดยเราต้องมาลุ้นว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ไป 

ทีมสีม่วง แซ็ค ชุมแพ

ทีมสีเหลือง เป็กกี้ ศรีธัญญา

สำหรับสัปดาห์นี้ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมตัดสินแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star ด้วยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป๊กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือสามารถใช้ Big Vote ด้วยการส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท ส่วนใครที่อยากชมรายการ สามารถติดตามได้ใน วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" พร้อมประชัน 3 ทีมคู่แข่ง โชว์ลูกคอเพลงอีสานใน "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook