"หนึ่ง จักรวาล" สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” ในงาน MAYA AWARDS 2020 | Sanook Music

"หนึ่ง จักรวาล" สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” ในงาน MAYA AWARDS 2020

"หนึ่ง จักรวาล" สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” ในงาน MAYA AWARDS 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความอิ่มเอมใจและน่ายินดีมากๆ สำหรับงานประกาศรางวัล MAYA AWARDS 2020 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศ เพื่อคนวงการบันเทิงทุกสาขา ซึ่งตัดสินผ่านการโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563CDC Hall 

ซึ่งงานนี้ โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก็ได้รับรางวัล Best Commentator ขวัญใจมหาชน ประจำปี พ.ศ. 2563 จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ก็ทำให้ลูกศิษย์จากรายการอย่าง เขตต์ ศิรสิทธิ์, ปิยฉัตร และ นิว วุฒิพงศ์ มาร่วมแสดงความยินดีแก่ครูหนึ่งของพวกเขาด้วย

โดยหลังจากได้รับรางวัลแล้ว หนึ่ง จักรวาล ก็เผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกแรงโหวตแรงเชียร์ ขอบคุณรายการลูกทุ่งไอดอล จากค่าย Zense Entertainment ขอบคุณ คุณเอ วราวุธ ที่ชักชวนให้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการลูกทุ่งไอดอล จนทำให้ผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ที่สำคัญขอบคุณครอบครัวของผม น้องมินมิน ลูกสาว ขอบคุณ คุณตุ๊กติ๊ก ภรรยา ที่เราร่วมต่อสู้กันมาจนมีช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ ขอบคุณน้องๆจากรายการลูกทุ่งไอดอล น้องเขตต์, น้องปิยฉัตร และ น้องนิว ที่วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ขอขอบคุณ Maya Chanel สำหรับการมอบโอกาส เริ่มต้นจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จนทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ ผมไม่เคยคิดเลยว่า นักดนตรีธรรมดาๆ จากสลัมคลองเตยคนนึง จะมีโอกาสได้ยืนบนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติทรงคุณค่า ขอบคุณทุกท่าน ทุกกำลังใจทุกเสียงโหวตที่สนับสนุนผมครับ" 

ณ ปัจจุบันนี้ หนึ่ง จักรวาล เองก็ยังคงทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคมนี้แล้ว 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หนึ่ง จักรวาล" สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” ในงาน MAYA AWARDS 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook