ไอรีน Red Velvet ขอโทษ หลังถูกทีมงานโพสต์ถึงในไอจีว่าถูกเธอพูดจาดูถูก | Sanook Music

ไอรีน Red Velvet ขอโทษ หลังถูกทีมงานโพสต์ถึงในไอจีว่าถูกเธอพูดจาดูถูก

ไอรีน Red Velvet ขอโทษ หลังถูกทีมงานโพสต์ถึงในไอจีว่าถูกเธอพูดจาดูถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว เมื่อ คังกุกฮวา หนึ่งในทีมงานถ่ายแบบที่ทำงานในวงการแฟชั่นร่วมกับคนดังหลายคนมาหลายสิบปี ออกมาโพสต์ลง Instagram ส่วนตัวว่าเธอถูกพูดจาดูถูกจากคนดังคนหนึ่งที่เธอเคยทำงานด้วยเป็นครั้งแรก ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอได้รับความอับอายมาก และเธอต้องการคำขอโทษจากคนๆ นั้น

ส่วนหนึ่งของโพสต์ของเธอ มีข้อความดังนี้

“วันนี้ฉันพูดไม่ออกเลยกับการกระทำ และคำพูดของเธอคนนั้นที่เสียดแทงฉันเหมือนเข็มไฟฟ้า ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยืนกุมมือตัวเองนิ่งๆ รับหน้ากับคนที่แสดงสีหน้ารังเกียจเย้ยหยันฉันเต็มๆ ฉันยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นเหมือนคนโง่ เธอคนนี้ไม่เคยให้โอกาสฉันได้อธิบาย หรือพยายามทำความเข้าใจอะไรเลย เธอไม่ให้โอกาสฉันได้อธิบายเพราะเธอไม่รับฟังอะไรทั้งนั้น ฉันเจอคนมาหลากหลายรูปแบบมาตลอด 15 ปีที่ทำงานในวงการนี้มา ฉันคิดว่าฉันมีประสบการณ์ชีวิตครบหมดทุกอย่างแล้ว และคิดว่าน่าจะปล่อยวางได้ทุกอย่าง แต่ฉันคิดผิด

ฉันต้องรับประสบการณ์นรกนี้อยู่ 20 นาทีเต็มในห้องที่ไม่คุ้นเคย เธอคนนี้ไม่ทำความเคารพกับใคร และเดือนมานั่งลงทันทีก่อนที่จะเริ่มต้นพ่นคำพูดดูถูกออกมาใส่หน้าฉัน ใช้มือถือชี้หน้าฉัน เธอใส่อารมณ์มาเต็มมากจนฉันไม่รู้ว่าเธอกำลังพูดกับทุกคนในห้องนี้ หรือกับฉันคนเดียว แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เป็นเป้าหมายของเธอวันนี้แน่ๆ ฉันสงสัยว่า ‘คนอื่นจะรู้สึกเหมือนกันไหม? เขารู้สึกเหมือนกันกับฉันใช่ไหม?’ คมมีดจากปากของเธอไม่หยุดทำร้ายฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันนั่งน้ำตาไหลอาบแก้ม ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าฉันได้รับความอับอายจนร้องไห้ออกมางั้นเหรอ แต่ตอนนั้นน้ำตามันไหลออกมาเอง ฉันทำงานนี้ไปเพื่ออะไร? ฉันทำงานนี้ให้ใคร? ฉันอยากจะโชว์อะไร? เพื่อเงินเหรอ? ใครเลือกฉันมาทำงานนี้? มีใครขออะไรมาเหรอ? ทำไมฉันต้องมาโดนดูถูกขนาดนี้ด้วย!?

ฉันพยายามคิดอย่างหนักแต่ก็ยังไม่เข้าใจการกระทำของเธออยู่ดี ฉันพยายามสงบจิตสงบใจ และอยากคุยกับเธอสองต่อสองแบบเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง และฉันอยากได้ยินคำขอโทษจากเธอ แต่เธอดันหายตัวไปเลย ฉันอัดเสียงเอาไว้หมด เผื่อมีอะไรเกิดขึ้น ฉันจะขอเอาเรื่องกับเธอคนนี้ และจะออกมาพูดความจริงต่อเรื่องนี้ทั้งหมด”

1603301346-post

ที่ทำให้เป็นประเด็นร้อนมากขึ้น เพราะคุณคังกุกฮวา ปิดท้ายโพสต์ของเธอด้วยคำว่า #psycho และ #monster จึงทำให้แฟนๆ คาดการณ์ว่าอาจจะเป็นซึลกิ หรือ ไอรีน ศิลปินไอดอลวง Red Velvet - Irene & Seulgi ยูนิตย่อยของ Red Velvet เพราะ Psycho เป็นชื่อเพลงฮิตของ Red Velvet ส่วน “Monster” ก็เป็นซิงเกิลแรกจากยูนิต Red Velvet - Irene & Seulgi

สุดท้ายแล้วไอรีนก็ออกมายอมรับการกระทำของเธอ และกล่าวคำขอโทษผ่านโพสต์ใน Instagram ส่วนตัว และทาง SM Entertainment ต้นสังกัดก็ระบุว่าไอรีนได้เข้าพบกับคุณคังกุกฮวา และขอโทษเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้อความของไอรีนใน Instagram มีดังนี้

“ไอรีนนะคะ

ฉันอยากขอโทษอย่างจริงใจที่ทำร้ายจิตใจของสไตลิสต์คนนั้นด้วยทัศนคติที่โง่เขลา รวมถึงคำพูดและการกระทำที่ไม่ระมัดระวังให้ดี

ฉันได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนที่พยายามช่วยให้ฉันเป็นฉันได้ในทุกวันนี้ ฉันจึงรู้สึกเสียใจมากที่ฉันทำร้ายจิตใจพวกเขาด้วยการกระทำที่ไม่เป็นผู้ใหญ่เลยของฉัน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ฉันนึกถึงอดีต และฉันก็รู้สึกอับอายต่อคำพูดและการกระทำของฉันในวันนี้มาก ทำให้ฉันนึกได้ถึงความสำคัญของทีมงานทุกคนอีกครั้ง

ฉันจะคิดและทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวังยิ่งขึ้น และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้อีก

ฉันขอโทษแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนฉันมาตลอดอย่างใจจริง ที่ฉันทำให้ทุกคนต้องรู้สึกแย่ไปกับเหตุการณ์นี้ด้วยค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ไอรีน Red Velvet ขอโทษ หลังถูกทีมงานโพสต์ถึงในไอจีว่าถูกเธอพูดจาดูถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook