"หวาย" คอมเมนต์ปกป้อง "ลิซ่า" หลังถูกวิจารณ์เรื่องไม่แสดงออกการเมือง | Sanook Music

"หวาย" คอมเมนต์ปกป้อง "ลิซ่า" หลังถูกวิจารณ์เรื่องไม่แสดงออกการเมือง

"หวาย" คอมเมนต์ปกป้อง "ลิซ่า" หลังถูกวิจารณ์เรื่องไม่แสดงออกการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตบางคนได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นให้ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง BLACKPINK ออกมาแสดงความเห็นเรื่องเกี่ยวกับการเมืองในช่วงเวลานี้ ซึ่งล่าสุด หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ก็ได้ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของลิซ่าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว 

โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หวายได้เข้าไปคอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษในรูปล่าสุดของลิซ่าว่า "i urge Thai citizens to stop the hate. yes- she has the right to speak up BUT that does not mean that she’s not under any contract which states that she can’t state her own opinions on certain subjects. i hope you all understand that she also has the RIGHT to not say anything. just because nothing was posted on her Instagram doesn’t mean that she hasn’t been silently supporting us. instead of bashing on your idols, please use their platform to educate everyone under the comments about what is going on in #thailand . #stopthehate #humanrights

ซึ่งข้อความของลิซ่าสามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า "ฉันขอให้ทุกคนหยุดความเกลียดชัง ใช่ เธอมีสิทธิ์ที่จะพูด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาใดๆ ที่ระบุว่าเธอไม่สามารถแสดงความคิดเห็นตัวเองในบางประเด็น และฉันก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจด้วยว่าเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรเลยด้วย เพียงแค่ไม่มีโพสต์บน Instagram ของเธอไม่ได้แปลว่าเธอไม่ได้ให้การสนับสนุนเราแบบเงียบๆ แทนที่จะกดดันไอดอล ฉันว่าเราควรที่จะใช้แพลตฟอร์มโซเชียลในการให้ความรู้ทุกคนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยดีกว่า" 

ณ เวลานี้หวายได้เป็นศิลปินอิสระทีมีผลงานต่อเนื่อง โดยหลังจากเสร็จภารกิจการเป็นรุ่นพี่ที่แนะนำผู้เข้าแข่งรายการ 4EVE Girl Group Star แล้ว ล่าสุดเธอก็ได้ร่วมทำเพลง "โนสน โนแคร์" ร่วมกับ  นิว-จิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล)

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "หวาย" คอมเมนต์ปกป้อง "ลิซ่า" หลังถูกวิจารณ์เรื่องไม่แสดงออกการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook