TWICE คัมแบ็คเพลงใหม่ "I CAN’T STOP ME" พร้อมอัลบั้มใหม่ "Eyes wide open" | Sanook Music

TWICE คัมแบ็คเพลงใหม่ "I CAN’T STOP ME" พร้อมอัลบั้มใหม่ "Eyes wide open"

TWICE คัมแบ็คเพลงใหม่ "I CAN’T STOP ME" พร้อมอัลบั้มใหม่ "Eyes wide open"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TWICE ทำให้แฟนๆ หลงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ ด้วยลุคที่เด็ดเดี่ยวขึ้นอีกขั้น ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes Wide Open ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 3 ปี หลังปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 Twicetagram ออกมาเมื่อวันที่ 30 เดือน ตุลาคม ปี 2017 ในอัลบั้ม Eyes Wide Open นี้ ประกอบไปด้วยหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น Dance Pop, City Pop, R&B, Latin Pop ฯลฯ

หากผลงานเพลงในอัลบั้มก่อนหน้า "MORE & MORE" คือการร้องเพลงที่ยิ่งตกหลุมรักมากเท่าไร ก็ยิ่งมีใจปรารถนาอย่างแรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น ผลงานในครั้งนี้ก็คงเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ประกอบด้วยเพลงที่พัฒนาไปจากจุดเดิม เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ทำให้ได้ลืมตาสู่โลกใหม่ ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

twice-eyes-wide-open-group(1

เพลงไตเติ้ล "I CAN’T STOP ME" เป็นเพลงที่มีความขัดแย้งกันระหว่างฝั่งขาวกับดำ และยากที่จะควบคุมหัวใจของตัวเองได้ จุดเด่นของเพลงคือเมโลดี้ที่มีความติดหูด้วยแนวเพลง Synthwave ที่ผสมผสาน Electronic sound ของฝั่งยุโรปและ Synth sound ของอเมริกายุคปี 80 เข้าด้วยกัน นี่เป็นอีกครั้งที่ผู้นำแห่ง JYP Entertainment พัคจินยอง ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องให้กับเพลงไตเติ้ล ต่อเนื่องมาจากเพลงฮิตของ TWICE อย่าง "SIGNAL", "What is Love?", "Feel Special" และ "MORE & MORE" อีกทั้งยังได้นักประพันธ์เนื้อร้องผู้สร้างเพลงฮิตมาแล้วนับไม่ถ้วน อย่าง ชิมอึนจี มาร่วมงานกันอีกด้วย คาดว่าครั้งนี้จะสามารถทำสถิติ "เพลงฮิตติดต่อกันเพลงที่ 14" ได้ด้วยการผนึกกำลังจากเหล่ายอดนักสร้างเพลงฮิตในวงการ K-POP ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ Melanie Joy Fontana, Hit song-Maker ระดับโลก ผู้ร่วมทำเพลงกับศิลปินระดับท็อปอย่าง BTS, Halsey ฯลฯ และ Michel ‘Lindgren’ Schulz, โปรดิวเซอร์คนดัง ก็ได้ร่วมแต่งเพลงในอัลบั้มนี้เช่นกัน

เพอร์ฟอร์แมนซ์เพลงใหม่ของ TWICE, "I CAN'T STOP ME" มีพลังที่แข็งแกร่งและมีความแพรวพราวมากขึ้น โดยได้ Kiel Tutin ผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นเพลง "MORE & MORE" และ Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของ Beyoncé มาร่วมออกแบบท่าเต้นให้เสร็จสมบูรณ์

ส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากเพลง "MORE & MORE" โดยเผยให้เห็นภาพที่ดึงดูดสายตามากมาย เช่น ฉากสถานีรถไฟ เป็นต้น ฉากที่เมมเบอร์ทั้งเก้าคนปรากฏตัวท่ามกลางดอกไม้ ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก และ Graphic Effect ที่อลังการยังเป็นจุดเด่นในการรับชมมิวสิกวิดีโอนี้อีกด้วย

TWICE "I CAN'T STOP ME" M/V 

อัลบั้มใหม่ Eyes Wide Open ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล "I CAN'T STOP ME" และเพลงในอัลบั้ม ได้แก่ "HELL IN HEAVEN", "UP NO MORE", "DO WHAT WE LIKE", "BRING IT BACK", "BELIEVER", "QUEEN", "GO HARD", "SHOT CLOCK", "HANDLE IT", "DEPEND ON YOU", "SAY SOMETHING" และ "BEHIND THE MASK" รวมทั้งสิ้น 13 เพลง

พัคจินยอง, ชิมอึนจี, Dua Lipa, Kenzie ฯลฯ บรรดานักแต่งเพลงมือฉมังที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น Kenzie ที่แฟนๆ K-POP ต่างมอบฉายา "เครื่องผลิตเพลงฮิต", LDN Noise ทีมโปรดิวเซอร์จากประเทศอังกฤษ, Dua Lipa ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษที่มีแฟนด้อมระดับโลก, MNEK ที่เคยร่วมงานกันในผลงานครั้งก่อน "MORE & MORE", collapsedone ที่เคยร่วมทำเพลง "KNOCK KNOCK" ของ TWICE และ "You Were Beautiful" ของ DAY6, earattack ที่เคยร่วมงานกับศิลปิน K-POP ยอดนิยม อย่าง GOT7, ITZY ฯลฯ รวมไปถึง Heize นักร้องนักแต่งเพลงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นต้น 

เหล่าเมมเบอร์ TWICE ที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงเรื่อยมาตั้งแต่มินิอัลบั้มที่ 2 PAGE TWO ครั้งนี้ก็ยังคงเป็นหนึ่งในรายชื่อเครดิตนักแต่งเพลงในอัลบั้ม แถมยังเผยให้เห็นความสามารถที่พัฒนามากขึ้นอีกด้วย โดยแต่ละเมมเบอร์ได้แต่งเนื้อร้องของเพลงต่างๆ ในอัลบั้ม ดังนี้ จีฮโย "UP NO MORE", นายอน "DEPEND ON YOU", ซานะ "DO WHAT WE LIKE", ดาฮยอน "BRING IT BACK" กับ "QUEEN" และ แชยอง "HANDLE IT"

TWICE พยายามที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ โดยการลองทำสิ่งที่แตกต่างหลากหลายออกไปในทุกคัมแบ็ค ในอัลบั้มใหม่ Eyes Wide Open นี้ คาดว่าพาเหรดเสน่ห์ที่มากมายนี้ จะทำให้ทุกคนไม่สามารถละสายตาไปได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook