"แซ็ค ชุมแพ" ปล่อยโฮ! หลังนำทีมสีม่วงกวาดคะแนนคว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล All Star" | Sanook Music

"แซ็ค ชุมแพ" ปล่อยโฮ! หลังนำทีมสีม่วงกวาดคะแนนคว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

"แซ็ค ชุมแพ" ปล่อยโฮ! หลังนำทีมสีม่วงกวาดคะแนนคว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเชือดกันจนวินาทีสุดท้ายเลยกับตำแหน่งแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล All Star เพราะหลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างดุเดือด ในที่สุด แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) หัวหน้าทีมสีม่วง ก็สามารถนำทีมคว้าแชมป์มาครอง พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมพาลูกทีมรองแชมป์ทั้ง 3 ซีซั่นอย่าง ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล, นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์, อาร์ม-ฉัตรชัย ภูสมพงษ์ และ เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาต คว้าชัยด้วยกัน 

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์สุดท้าย ทั้ง4ทีมจะต้องทำโชว์พร้อมกับหัวหน้าทีมในโจทย์ "เพลงรื่นเริง" เพื่อโชว์ศักยภาพทั้งร้อง ทั้งเต้น และเอนเตอร์เทนผู้ชมอย่างครบเครื่อง และได้ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ มาสมทบความเข้มข้นในฐานะกรรมการพิเศษ

ซึ่งการแข่งขันได้เริ่มขึ้นเมื่อทีมสีฟ้าที่นำโดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ขอโชว์ลีลาในเพลง "แฟนแล่นแฟน" ของ ศาล สานศิลป์ โดยไอซ์ขอเพิ่มท่อนฮิต "จั๊ด จา ดา ดา. จั๊ด จั๊ด จั๊ด ดา ดา วู้" ให้เป็นเสน่ห์น่ารักๆ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ส่วนทีมสีชมพู จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ก็เลือกร้องเพลง "แอวลั่นปัด" ของ ปริม ลายไทย พร้อมโชว์ลีลาเอวสับสุดแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร   

ส่วนทางทีมสีม่วง แซ็ค ชุมแพ ก็มาด้วยเพลงฮาๆ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคณะกรรมการ ในเพลง ของ มาริโอ้ โจ๊ก และ รำไพ แสงทอง ก่อนจะถึงคิวโชว์สุดท้ายจากทีมสีเหลืองของเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่ เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ที่เลือกร้องเพลง "ชักงักงัก" ของ หญิงลี ศรีจุมพล ซึ่งเมื่อการแสดงจบลง ก็มีการประกาศว่าทีมสีม่วงได้คะแนนสูงสุดและเป็นแชมป์ซีซั่น

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แซ็คเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรายการ ที่ให้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ขอบคุณทุกคะแนนครับ ทั้งจากพี่ๆ คณะกรรมการและคะแนนโหวตจากทางบ้าน สำหรับผมน้องๆ เก่งมาก มีความเป็นศิลปินที่เพียบพร้อมอยู่แล้ว ผมแทบไม่ได้สอนอะไรเขาเลย เขาร้องเก่ง เต้นเก่ง เอนเตอร์เทน หน้าเวทีก็เก่งกันทุกคน ผมภูมิใจในทุกๆ คน และทุกโจทย์เพลงที่ได้ทำ ทีมอื่นก็เก่งกันมากครับ เป็นการสู้ที่สมศักดิ์ศรี ทั้งพี่เป็กกี้ จ๊ะ พี่ไอซ์ ทุกทีมไม่มีใครยอมใคร ผมเชื่อว่า อีกไม่นานเราจะได้เห็นน้องๆ บนเวทีนี้ได้เฉิดฉายอยู่บนแถวหน้าของศิลปินลูกทุ่งแน่ๆ ครับ" ก่อนจะร้องไห้ออกมา 

ทางด้านตัวแทนทีมอย่างนิวก็เปิดเผยว่า "ผมเป็นตัวแทนน้องๆ ในทีม ขอบคุณพี่แซ็ค พี่เป็นคนที่เก่งมาก ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราโดยตลอด พี่แซ็คพูดเสมอว่า พอขึ้นเวทีจริงๆ แล้วพลังจะมา ดาวมันจะฉายแสงเอง แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆครับ ตอนแรกพวกเรากังวล เพราะทุกทีมจะมีแชมป์ 1 คนอยู่ในทีม แต่ทีมเราไม่มีใครได้แชมป์เลย แต่นี่แหละครับ พวกเราแพ้ในวันนั้น เพื่อมาเป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star ในวันนี้ครับ ขอบคุณทุกคะแนนมากๆ ครับ พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาที่ดีที่สุดครับ"   

ถึงแม้การแข่งขันจะจบไปแล้ว แต่เวทีลูกทุ่งไอดอล ยังจะสร้างผลงานให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากนี้ทุกคนจะได้ชมผลงานเพลงของ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกและ ปิยฉัตร จันทะแสง ผู้เข้าแข่งขันซีซั่นแรกในนามคู่จิ้น "ปิยเขตต์" เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แซ็ค ชุมแพ" ปล่อยโฮ! หลังนำทีมสีม่วงกวาดคะแนนคว้าแชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล All Star"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook