JOOX เรียกน้ำย่อย เผยชื่อศิลปินและเพลงที่น่าจับตาในงาน "Thailand Top 100" | Sanook Music

JOOX เรียกน้ำย่อย เผยชื่อศิลปินและเพลงที่น่าจับตาในงาน "Thailand Top 100"

JOOX เรียกน้ำย่อย เผยชื่อศิลปินและเพลงที่น่าจับตาในงาน "Thailand Top 100"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงาน สำหรับคอนเสิร์ต JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX 2020 Social “HIT”- ancing ดูห่างห่าง อย่างฮิตฮิต ซึ่งก่อนที่จะถึงวันงาน ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันชื่อศิลปินที่ขึ้นแสดงและเพลย์ลิสต์ประจำงานด้วย  

โดยภาคกลาง จัดขึ้นที่ลานพาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ แฟนๆ จะได้พบกับ ไบร์ท-วิน, THREE MAN DOWN, โบกี้ไลอ้อน, GUNGUN, JAYLERR x PARIS x NANA, MILLI, Mirrr, ส้ม มารี และ INDIGO ส่วนเวที ภาคเหนือจัดขึ้นที่วันนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ โอ แว่นใหญ่ และ มน ชุติมน, กวินท์ ดูวาล (GAVIN.D) และ SEASON FIVE จะรับหน้าที่มอบความสุขให้กับทุกคน และทางด้านเวทีภาคอีสานที่ TCDC จังหวัด ขอนแก่น ทุกคนจะได้พบกับ ป๊อบ ปองกูล, โอ ปวีร์, WONDERFRAME และศิลปินท้องถิ่นวง 043 Sila Club ซึ่งการไลฟ์จังหวัดขอนแก่น เริ่มไลฟ์เวลา 12.30 น. ส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มไลฟ์เวลา 14.45 น. และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานครในเวลา 16.45 น.

และก่อนที่ทุกคนจะไปร่วมสนุกกับงาน ล่าสุดทาง JOOX ก็ได้เผยชื่อเพลงบางส่วนที่จะได้ฟังในงานกันแล้ว ในเพลย์ลิสต์ที่มีชื่อว่า เพลงฮิตติดชาร์ต 2020 ซึ่งในนั้นจะมี 21 เพลงที่ผู้ใช้ JOOX ฟังมากที่สุดแบบไม่เรียงลำดับ ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าเพลงไหนในเพลย์ลิสต์นี้ จะอยู่ลำดับไหนตอนนับถอยหลัง 

แฟนๆ ที่อยากร่วมงานที่ TCDC และ วันนิมมาน สามารถเข้าชมได้เพียงแค่แสดงหน้าโพรไฟล์ที่มี JOOX VIP ก็สามารถเข้าชมการแสดงสดทันที (จำกัดจำนวนที่นั่ง มาก่อนได้เข้าก่อน) ส่วนการเข้าชมคอนเสิร์ตช่วง Count Down ที่ลานพาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ ต้องใช้ JOOX coins ในการแลกคิวอาร์โค้ดเข้างานเท่านั้น (โดยได้มีการเปิดให้แลกบัตรผ่านทาง JOOX Music Application และบัตรได้ถูกแลกหมดไปแล้ว แต่จะมีการเปิดให้ลุ้นบัตรเพิ่มในวันที่ 1-7 พฤศจิกายน) ซึ่งนอกจากการชมที่เวทีสดๆ แล้วและผ่าน JOOX Music Application ทุกคนยังสามารถชมไลฟ์ได้ที่เว็บไซต์ Sanook ตั้งแต่ 16.45-21.00 น. อีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook