CIX คัมแบ็คกับเพลงใหม่ “Jungle” พร้อม EP อัลบั้มชุดที่ 3 ฝ่าธีมนรก | Sanook Music

CIX คัมแบ็คกับเพลงใหม่ “Jungle” พร้อม EP อัลบั้มชุดที่ 3 ฝ่าธีมนรก

CIX คัมแบ็คกับเพลงใหม่ “Jungle” พร้อม EP อัลบั้มชุดที่ 3 ฝ่าธีมนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 หนุ่มบอยกรุ๊ป CIX นำโดย BX, ซึงฮุน, แพจินยอง, ยงฮี และ ฮยอนซอก จากค่าย C9 Entertainment ปล่อยอัลบั้ม EP ชุดที่สาม HELLO Chapter 3: Hello, Strange Time เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับชาว FIX หรือแฟนคลับของวง CIX กันอย่างมาก เพราะแฟนๆ ต่างเฝ้ารอการกลับมาขอหนุ่มๆ กันอย่างยาวนาน หลังจากต้องเลื่อนออกไปเพราะอาการบาดเจ็บของ แพจินยอง หนึ่งในสมาชิกของวง เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

HELLO Chapter 3: Hello, Strange Time เปิดมาด้วยไตเติลแทร็ก “Jungle” ซึ่งเป็นเพลงป็อปแดนซ์ที่มีจังหวะที่หนักหน่วง และพูดถึงการที่เราไม่สามารถดึงตัวออกมาจากคนที่เหมือนจะเป็นผู้ช่วยชีวิตของเราได้ และยังถูกพวกเขาครอบงำจิตใจของเราแทน หนุ่มๆ ใช้เทคนิคในการร้องได้อย่างหลากหลาย ทั้งการตะโกน เสียงลมหายใจ ทำให้เพลงดูมีความหนักแน่นและมีมิติมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ นอกจากวิชวลเอฟเฟกต์ที่ตระการตาเหมือนเคยแล้ว ยังได้ ชเวยองจุน นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงมาช่วยออกแบบท่าเต้นอันแปลกใหม่ให้อีกด้วย

สำหรับเพลงในอัลบั้ม HELLO Chapter 3: Hello, Strange Time ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกหลายเพลง ทั้ง “Move My Body”, “Change Me”, “Switch It Up” และ “Rebel” ที่ในแต่ละเพลงมีสีสัน จังหวะ และแนวดนตรีที่ให้อารมณ์แตกต่างกันออกไป 

อัลบั้ม EP HELLO Chapter 3: Hello, Strange Time เป็นภาคต่อมาจาก 2 อัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง HELLO Chapter 1: Hello, Stranger และ HELLO Chapter 2: Hello, Strange Place ซึ่งเป็นการเรียงร้อยเรื่องราวที่หนุ่มๆ CIX ทั้ง 5 คนถ่ายทอดบทเพลงต่อกันมาเป็นอย่างดี และแฟนๆ จะได้เห็นการพัฒนาของท่าเต้น เสียงร้อง และเพอร์ฟอร์มานซ์อันแข็งแรงผ่านผลงานที่ค่อยๆ ทำให้หนุ่มๆ ก้าวข้ามผ่านช่วงวัยเด็กสู่วัยรุ่นมากขึ้นไปทีละก้าวๆ อย่างมั่นคง และพวกเขาพร้อมที่จะให้ทุกคนได้เห็นความสามารถของพวกเขาอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้

CIX (씨아이엑스) - 정글 (Jungle) M/V 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ CIX คัมแบ็คกับเพลงใหม่ “Jungle” พร้อม EP อัลบั้มชุดที่ 3 ฝ่าธีมนรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook