BLUE WAVE FESTIVAL 2020 มอบความฟินริมหาด จัดเต็มความสนุกศิลปินครบรส | Sanook Music

BLUE WAVE FESTIVAL 2020 มอบความฟินริมหาด จัดเต็มความสนุกศิลปินครบรส

BLUE WAVE FESTIVAL 2020 มอบความฟินริมหาด จัดเต็มความสนุกศิลปินครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน BLUE WAVE FESTIVAL 2020 เทศกาลดนตรีริมหาดที่จัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมาAmbassador City Pattaya ซึ่งงานนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่ต่างตบเท้ากันมาสนุก สัมผัสความชิลจากเสียงเพลงของเหล่าศิลปินมากมาย และบรรยากาศดีๆ ที่จัดริมชายหาด

ความสนุกในงานเริ่มขึ้นเมื่อ 4 หนุ่มสุดฮอตที่สุดในเวลานี้ TRINITY ที่ขนเพลงดังมากมาย เช่น ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง "5:59" และ "ผู้โชคดี" มาเสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสนั่น เรียกว่าเซอร์วิสแฟนแบบเต็มจุใจ ต่อด้วย เจ้าพ่อ Warm Light อย่าง LazyLoxy ที่วอร์มความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยเพลงดังมากมาย เช่น "เป็นไรไหม?", "Morning", "Badboy" เป็นต้น จากนั้นสนุกสุดฮากันต่อกับ 2 ศิลปินเพื่อนซี้ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่เอาทั้งเพลงฮิตของตัวเองอย่าง "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)", "พี่เดือดร้อน" และหลายเพลงคัฟเวอร์มาเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ให้สนุก ปนเสียงหัวเราะตลอดทั้งโชว์ เรียกว่าเต้นกันไม่หยุด สนุกไม่ยั้งเลยทีเดียว และแล้วก็ถึงเวลาวิบวับๆ กันต่อกับฮิปฮอปชื่อดัง MINDSET ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีก ด้วยเพลงดังมากมาย เช่น "WIP WUP" ที่ทุกคนต่างร้องต่างเต้นกันอย่างสุดมัน

เมื่อการแสดงครึ่งแรกจบลง ก็ต่อด้วยโชว์ของวง Mild ที่หลายๆ คนคิดถึง เปิดโชว์ด้วยเพลงช้าๆ แต่เศร้าบาดอารมณ์อย่าง "รักเราไม่เท่ากัน" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาคนอกหักดังสนั่นหาดเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฮิตมากมายที่เอามาฝากแฟนๆ เช่น "หวานเย็น", "love Sick" และ "Sayonara" หลังจากนั้นก็ถึงเวลากระโดดโลดเต้นกันต่อกับ Tattoo Colour ที่เอาเพลงสนุกๆ ซิกเนเจอร์ของวงมาสร้างความร้อนแรง ที่ทุกคนเต้นจนเมื่อยขา อย่าง "ขาหมู", "Cinderella" เป็นต้น ปิดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับวง Cocktail ที่จัดหนักจัดเต็มบิ้วอารมณ์ให้ทุกคนไม่ง่วง ฟาดไม่ยั้งจัดเซ็ทลิสต์มาหลากหลายอารมณ์ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "เธอทำให้ชั้นเสียใจ", "ข้าน้อยสมควรตาย", "เธอ", "คู่ชีวิต", "คุกเข่า" เป็นต้น แต่ความสนุกยังไม่จบ เพราะช่วงท้ายดีเจสาวชื่อดัง DJ Faahsai ก็พา MC MasterMind มาสร้างความมันส์ส่งท้ายงานอย่างประทับใจ

ในปีนี้ BLUE WAVE FESTIVAL เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สนุก สุดชิล และครบรสชาติ ซึ่งใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีคอนเสิร์ต Be Hear Noคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศมาฝากอีกแน่นอน โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ Behearnowth

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ BLUE WAVE FESTIVAL 2020 มอบความฟินริมหาด จัดเต็มความสนุกศิลปินครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook