"มนต์แคน-มีนตรา" ขยี้ความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" จนยอดวิวถล่มทลาย! | Sanook Music

"มนต์แคน-มีนตรา" ขยี้ความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" จนยอดวิวถล่มทลาย!

"มนต์แคน-มีนตรา" ขยี้ความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" จนยอดวิวถล่มทลาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "ไปรวยเอาดาบหน้า" ไปแล้ว มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) นักร้องเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน ได้ชวนน้องสาวร่วมค่าย มีนตรา อินทิรา มาร่วมถ่ายทอดความชอกช้ำในเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่"

โดยเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" เนื้อหาบอกเล่าถึงความรักที่ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายหัวใจอย่างเจ็บปวด และได้มาเจอฝ่ายชายที่เห็นใจและสงสาร เลยอยากจะมีโอกาสที่จะเยียวยาและช่วยดูแลหัวใจของอีกฝ่าย ซึ่งถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของมีนตราและมนต์แคนด้วย 

เบื้องหลังเอ็มวี

ซึ่งมีนตรา อินทิรา ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "มีนตราดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่มนต์แคน เพราะต้องบอกว่าพี่มนต์แคนเป็นศิลปินที่มีนตราชื่นชอบมาก และแฟนๆ ของพี่มนต์แคนก็เยอะมากเช่นกัน วันนี้สำหรับเพลง "ยังฮักไผได้อีกบ่" เป็นเพลงที่ส่วนตัวมีนตราชอบในเนื้อหาเพลงพอได้มีโอกาสไปถ่ายทำเห็นบรรยากาศ เห็นพี่มนต์แคนได้พูดคุยแบบใกล้ชิด รู้สึกความเกร็งหายไปเยอะเลยค่ะ เราถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันตี 4 ถือว่าโหดเหมือนกันค่ะ แต่มีนตราเชื่อว่าแฟนๆ ต้องชอบในภาพและเรื่องราวในตัวเต็มของเพลงนี้แน่นอนค่ะ"

มีนตรา อินทิรา

ส่วนมนต์แคน ก็เสริมเรื่องการทำงานว่า "ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามเบื้องหลังการถ่ายทำเพลง "ยังฮักไผได้อีกบ่" ที่หลายคนบอกว่าเห็นเบื้องหลังแล้ว อยากจะชมแบบตัวเต็มและหนังสั้นเร็วๆ ก็อีกไม่นานครับ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมคิดว่าแฟนเพลงน่าจะชอบ เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่สามารถเจอะเจอได้ทุกคน เนื้อหากินใจมากและยิ่งได้น้องมีนตรามาร่วมร้องทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นครับ ยังไงฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ผมและน้องมีนตรากับเพลง "ยังฮักไผได้อีกบ่" ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ด้วยนะครับ เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอนครับ"

เมื่อมิวสิควิดีโอเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" ถูกปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดยอดวิวก็ผ่านหลัก 2 ล้านวิวไปแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 ตุลาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "มนต์แคน-มีนตรา" ขยี้ความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" จนยอดวิวถล่มทลาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook