ยอดวิวกระฉูด! "เจนนี่-ลิลลี่" นำทีมค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "DM มาแล้วจ้า" | Sanook Music

ยอดวิวกระฉูด! "เจนนี่-ลิลลี่" นำทีมค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "DM มาแล้วจ้า"

ยอดวิวกระฉูด! "เจนนี่-ลิลลี่" นำทีมค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "DM มาแล้วจ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทุกศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น มีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเพลงรวมของค่ายออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า "DM มาแล้วจ้า" ที่สะท้อนตัวตนของศิลปินในค่าย

เพลง "DM มาแล้วจ้า" มีเนื้อหาที่พูดถึงตัวตนของศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ที่นอกจากความสนุกสนานบนเวทีแล้ว พวกเขาและเธอก็มีบุคลิกที่ติดดินและถ่อมตัวเมื่อใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ซึ่งเนื้อร้องก็มีการสอดแทรกคำจากผลงานดังของค่ายอย่างซิงเกิล "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ด้วย

ในส่วนของเอ็มวี ศิลปินในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ว่าจะเป็น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม), ศิลปินดูโอ้ชายอย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม และ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์, ศิลปินดูโอ้หญิง มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์, วงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ไปจนถึงผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 1 และ 2 ที่เซ็นสัญญากับค่ายอย่างเช่น ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ, โจโฟน (ชินวัตร ฉลาดเจริญ), ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ และอีกหลายๆ คนได้เดินทางไปถ่ายที่คีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเผยลุคคอสตูมที่แฟนๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน

เพียงแค่ 12 ชั่วโมงหลังจากเอ็มวีถูกปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอ "DM มาแล้วจ้า" ก็ผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว ซึ่งล่าสุดเจนนี่ก็ออกมายืนยันแล้วว่าหลังจากนี้ค่ายของเธอจะมีเพลงรวมศิลปินออกมาให้ติดตามทุกปีแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ยอดวิวกระฉูด! "เจนนี่-ลิลลี่" นำทีมค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "DM มาแล้วจ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook