"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ควงคู่กันปัง! พาเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ควงคู่กันปัง! พาเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ควงคู่กันปัง! พาเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังปล่อยออกมา ล่าสุดผลงานเพลง "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 แล้ว

นอกจากตัวเพลงจะมีกระแสตอบรับที่ดีบนชาร์ต JOOX แล้ว ล่าสุดตัวเอ็มวีเองก็มียอดวิวเพิ่มสูงจนถึงหลัก 10 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน) โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะอยู่ในอันดับ 1 หรือไม่เมื่อถึงสัปดาห์ต่อไป 

สำหรับอันดับ 2 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ก็เป็นของซิงเกิล "แฟนใหม่หน้าคุ้น" ของ 2 แร็ปเปอร์ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ที่ยังอยู่อันดับ 1 ไม่เปลี่ยนแปลง

ส่วนทางฝั่งของค่ายเพลง Gene Lab สัปดาห์ 2 ศิลปินในค่ายก็มีเพลงที่กลับเข้ามาอยู่บน Top 10 ชาร์ตอีกครั้ง อย่างเพลง "ฝนตกไหม" ของ Three Man Down และ "คิด (แต่ไม่) ถึง" ของวง Tilly Birds ซึ่งแสดงให้เห็นว่า 2 ผลงานนี้มาแรงมากตลอดปี พ.ศ. 2563 

นับได้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาชาร์ต JOOX นั้นมีการเปลี่ยนแปลงที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คน ซึ่งแฟนๆ ที่รักและชอบเพลงไหน อย่าลืมไปกดฟังใน JOOX Music Application และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" ควงคู่กันปัง! พาเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook