แฟนๆ ฮือฮา! "ตูน-ปิ๊ด-เภา" รวมตัวถ่ายรูปครบรอบ 17 ปีอัลบั้มชุด 2 ของ Bodyslam | Sanook Music

แฟนๆ ฮือฮา! "ตูน-ปิ๊ด-เภา" รวมตัวถ่ายรูปครบรอบ 17 ปีอัลบั้มชุด 2 ของ Bodyslam

แฟนๆ ฮือฮา! "ตูน-ปิ๊ด-เภา" รวมตัวถ่ายรูปครบรอบ 17 ปีอัลบั้มชุด 2 ของ Bodyslam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะโด่งดังกลายเป็นวงร็อคแถวหน้าของประเทศ วง Bodyslam ได้กลายเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงเมื่อพวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มชุด 2 Drive พร้อมเพลงดัง "ปลายทาง", "ความซื่อสัตย์", "ชีวิตที่ฉันเหลืออยู่" และ "หวั่นไหว" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยล่าสุด ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส) และอดีตมือกีตาร์ เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ ได้รวมตัวถ่ายเลียนแบบปกผลงานชุดดังกล่าว 

เภา-ตูน Bodyslam

โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ต The Gentlemen Live เภาที่ได้มาร่วมชมคอนเสิร์ตก็ถ่ายรูปกับตูนและปิ๊ดในตำแหน่งเดียวกับปกอัลบั้มชุด Drive พร้อมนำโลโก้และชื่ออัลบั้มมาแปะในรูปใหม่ด้วย 

ซึ่งในโพสต์ของ Bodyslam ก็มีการนำภาพต้นฉบับมาลงไว้พร้อมแคปชั่นว่า "31/10/2563...พอดีเภามาเชียร์วันนี้ที่อิมแพค...เลยถือโอกาสถ่ายรูปหมู่ยุคก่อตั้งวง...ครบ17ปี อัลบั้ม Drive...อัลบั้มที่สองของ #bodyslamband" และด้านใต้ภาพก็มีแฟนๆ จำนวนมากมาคอมเมนต์รำลึกความหลัง ส่วนบางคนก็เรียกร้องให้เภากลับมาเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของวงในยุคปัจจุบันด้วย 

ในวันที่ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาวง Bodyslam ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ร่วมกับวง Clash และ Potato รวมถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง  โดม-ปกรณ์ ลัม, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถอ่านรีวิวได้แล้วที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนๆ ฮือฮา! "ตูน-ปิ๊ด-เภา" รวมตัวถ่ายรูปครบรอบ 17 ปีอัลบั้มชุด 2 ของ Bodyslam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook