The Parkinson มาแรง! คอนเสิร์ต "I love you soul." ขายบัตรหมด 2 รอบอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

The Parkinson มาแรง! คอนเสิร์ต "I love you soul." ขายบัตรหมด 2 รอบอย่างรวดเร็ว

The Parkinson มาแรง! คอนเสิร์ต "I love you soul." ขายบัตรหมด 2 รอบอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีเพลงดัง "อยากบอกเธอว่ารัก", "เพื่อนรัก" และอีกหลายผลงานที่โดดเด่น The Parkinson ก็เป็นวงดนตรีโซลที่มีฐานแฟนคลับแน่นสุดๆ เพราะหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "ฉันรักเธอ...ใช่ไหม" ไปไม่นานก็ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The Concert presents The Parkinson concert I love you soul. ซึ่งบัตรงานขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว 

โดย The Concert presents The Parkinson concert I love you soul. เป็นคอนเสิร์ตเปิดบทใหม่ของวงที่รวมเอาทุกความพิเศษมามอบให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง ซึ่งงานครั้งนี้จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 และแบ่งเป็น 2 รอบในเวลา 14.30 น. และ 19.30 น. ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ

และเพื่อของขวัญให้แฟนๆ ทาง Spicydisc ได้มอบของขวัญพิเศษเป็น ตุ๊กตาเบบี้กานต์ เพื่อให้ผู้ซื้อบัตร 1,500 และ 1,200 บาท ได้นำกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย โดยหลังจากเปิดขายบัตรไม่นาน ทุกที่นั่งก็ถูกจับจองเป็นที่เรียบร้อย

ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตนี้แล้วสามารถเตรียมตัวไปร่วมสนุกกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน ส่วนใครที่พลาดการแสดงครั้งนี้ก็สามารถติดตามตารางงานของ The Parkinson ได้ที่แฟนเพจของวง เพราะในเวลานี้พวกเขามีงานแสดงต่อเนื่องจำนวนมาก นอกจากการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Parkinson มาแรง! คอนเสิร์ต "I love you soul." ขายบัตรหมด 2 รอบอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook