เปิดโผ! เพลงดังที่คนฟังมากสุดใน JOOX ประจำปี 2017-2019 | Sanook Music

เปิดโผ! เพลงดังที่คนฟังมากสุดใน JOOX ประจำปี 2017-2019

เปิดโผ! เพลงดังที่คนฟังมากสุดใน JOOX ประจำปี 2017-2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่แฟนๆ จะได้ชมงาน  JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX 2020 Social “HIT”- ancing ดูห่างห่าง อย่างฮิตฮิต เทศกาลดนตรีที่จะรวมเพลงฮิตและการแสดงพิเศษจาก 3 เวที 3 ภาค ซึ่งก่อนจะถึงวันงานทาง Sanook Music ขอย้อนเพลงที่คนฟังมากที่สุดใน 3 ปีที่ผ่านมา

เป็นทุกอย่าง -  Room39 (2017)

ในปี 2017 ผลงานเพลง "เป็นทุกอย่าง" ของ Room39 ที่ปล่อยออกมาหลังจาก ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ร่วมแข่งรายการ The Mask Singer ได้รับความนิยมอย่างมากจนเปิดตัวติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที และกลายเป็นผลงานที่มีผู้ฟังมากที่สุดใน JOOX ช่วงปีดังกล่าว ซึ่งความสำเร็จนี้มาจากความติดหูและฮอตของสมาชิกในเวลานั้น โดยผลงานเพลงที่ได้อันดับ 2-5 ในปีนั้นก็ได้แก่ "หน้าหนาวที่แล้ว" ของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), "คำแพง" ของ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา), "มือลั่น" ของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ "หลอกให้รัก" ของ The Mousses 

Stars - The TOYS (2018)

หลังจากที่เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ติดอันดับ 2 เพลงที่มีผู้ฟังมากสุดใน JOOX ประจำปี 2017 ในปี 2018 The TOYS ก็ได้ปล่อยเพลง "Stars" ที่พูดถึงการรอคอยความรักให้ผู้ใช้ JOOX Music Application ได้ฟังก่อนใคร จนผลงานดังกล่าวติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันทีที่ปล่อย และกลายเป็นเพลงที่ถูกฟังมากที่สุดในแอปปีนั้น ส่วนผลงานที่มีผู้ฟังมากสุดปีนั้นในอันดับ 2-5 ก็คือเพลง "ถอย" ของวง Gliss, "Good Morning Teacher" ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม, "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ "อยู่ดีๆ ก็..." ของ Wonderframe (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) 

ธารารัตน์ - YOUNGOHM (2019) 

แร็ปเปอร์ดังอย่าง YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงสุดติดหู "ธารารัตน์" ออกมาจนยอดวิวทะลุร้อยล้านวิวในเวลา 44 วัน ซึ่งความโดนของเนื้อหาและความติดหูก็ทำให้ซิงเกิลนี้กลายเป็นเพลงที่ถูกฟังมากที่สุดใน JOOX ประจำปีนั้นด้วย และมียอดฟังมากกว่าเพลง "นอกจากชื่อฉัน" ของ ActArt, "เจ็บจนพอ" ของ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ, "ลาลาลอย (100%)" ของ The TOYS และ "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ

แฟนๆ ที่อยากร่วมงานที่ TCDC และ วันนิมมาน สามารถเข้าชมได้เพียงแค่แสดงหน้าโพรไฟล์ที่มี JOOX VIP ก็สามารถเข้าชมการแสดงสดทันที (จำกัดจำนวนที่นั่ง มาก่อนได้เข้าก่อน) ส่วนการเข้าชมคอนเสิร์ตช่วง Count Down ที่ลานพาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ ต้องใช้ JOOX coins ในการแลกคิวอาร์โค้ดเข้างานเท่านั้น (โดยได้มีการเปิดให้แลกบัตรผ่านทาง JOOX Music Application และบัตรได้ถูกแลกหมดไปแล้ว แต่จะมีการเปิดให้ลุ้นบัตรเพิ่มในวันที่ 1-7 พฤศจิกายน) ซึ่งนอกจากการชมที่เวทีสดๆ แล้วและผ่าน JOOX Music Application ทุกคนยังสามารถชมไลฟ์ได้ที่เว็บไซต์ Sanook ตั้งแต่ 16.45-21.00 น. อีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook