MILLI เสียอาการจนวิ่งหนี! หลัง "เจ้านาย" บุกเซอร์ไพรส์กลาง "WOODY SHOW" | Sanook Music

MILLI เสียอาการจนวิ่งหนี! หลัง "เจ้านาย" บุกเซอร์ไพรส์กลาง "WOODY SHOW"

MILLI เสียอาการจนวิ่งหนี! หลัง "เจ้านาย" บุกเซอร์ไพรส์กลาง "WOODY SHOW"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความร้อนแรงของ MILLI (ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "พักก่อน" และ "สุดปัง" ได้ทำให้เธอได้กลายเป็นแขกรับเชิญในตอนแรกของรายการ WOODY SHOW ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทางช่อง 7HD ซึ่งงานนี้ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและเจ้าของรายการได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เธอด้วย

โดยหลังจากที่พูดคุยอย่างออกรสชาติ วู้ดดี้ก็ได้ถาม MILLI ว่า "ถ้าให้เลือกออกเดทกับหนุ่มๆ ซักคน จะเลือกออกเดทกับใคร?" พร้อมนำรูปศิลปินดาราชายมาให้เธอเลือกตัดออก โดยสุดท้ายเธอเลือก เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "คนละชั้น" 

ซึ่งหลังจากที่ MILLI พูดว่า "แม้จะไม่เคยเจอแต่ก็อยากออกเดทด้วยซักครั้ง" เจ้านายก็ปรากฏตัวจน MILLI เขินหนักและลุกวิ่งหนีแบบเสียอาการ ซึ่งในรายการนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน โดยหลังจากที่พูดคุย เจ้านาย และ MILLI ก็สัญญาว่าจะทำเพลงร่วมกันและนำมาโชว์ในรายการ WOODY SHOW ด้วย 

ในปีนี้ MILLI ถือเป็นศิลปินที่มาแรงมาก โดยล่าสุดเธอคว้ารางวัล Hip-Hop Song of The Year (เพลงฮิปฮอปแห่งปี) จากผลงานเพลง "พักก่อน" และรางวัล New Face of The Year (ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี) จากเวที RAP IS NOW AWARDS 2020 ด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ MILLI เสียอาการจนวิ่งหนี! หลัง "เจ้านาย" บุกเซอร์ไพรส์กลาง "WOODY SHOW"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook