Sam Smith ส่งอัลบั้มใหม่ "Love Goes" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชีวิตหลายรูปแบบ | Sanook Music

Sam Smith ส่งอัลบั้มใหม่ "Love Goes" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชีวิตหลายรูปแบบ

Sam Smith ส่งอัลบั้มใหม่ "Love Goes" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชีวิตหลายรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sam Smith ปล่อยของเด็ดสุดแห่งปีกับการเฉลิมฉลองให้อัลบั้มใหม่ล่าสุด Love Goes พร้อมโชว์ไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตสุดอลังการที่สตูดิโอในตำนานอย่าง Abbey Road เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตครั้งนี้ Sam รวบรวมเอาเพลงฮิต จากทั้งอัลบั้มเก่ามาแสดงโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Stay With Me", "Lay Me Down", "Too Good At Goodbyes" อีกทั้งยังขนเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง "Diamonds" เพลงที่ Sam บอกว่าเขาพยายามทำตัวเป็นดราม่าควีน ที่สามีขอหย่าขาด พร้อมดึงตัว Labrinth ศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันให้ไลฟ์สตรีมในครั้งนี้ร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากทั้งคู่ร่วมร้องเพลง "Love Goes"  เพลงที่เป็นชื่อของอัลบั้ม พูดถึงการเดินทางของความรัก เป็นบทเรียนในส่วนของความรักที่ดี และนอกจากแฟนเพลงได้เข้าร่วมชมโชว์แบบจุใจ Sam ยังถาม-ตอบ กับแฟนเพลงแบบสดๆ และเป็นกันเองอีกด้วย

11 เพลงในอัลบั้ม Love Goes Sam และโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงฝีมือดีร่วมกันร้อยเรียงขึ้นมากอย่างดีในเมืองลอสแอนเจลิส เป็นอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวความรักไว้หลากหลายรูปแบบโดยมีการใช้สัญลักษณ์รูปดอกไม้นานาชนิดเป็นกิมมิกตัวแทนของความหมายแต่ละเพลง มีเพลงที่น่าสนใจตั้งแต่ “My Oasisที่ Sam แต่งขึ้นในช่วงโควิด สนุก และเซ็กซี่มาก ได้ “Burna Boy” มาร่วมแจม เพลง “Young”  เขียนตอนอายุ 26 ปี และค้นหาตัวเองผ่านการไปปาร์ตี้แดนซ์สุดเหวี่ยง “Another One” เป็นเพลงโปรดของ Sam มีอารมณ์เศร้าและขมขื่นมาก ฟีลปลอบใจตัวเองให้หลุดพ้นจากความทุกข์ เพลง “Dance (‘Til You Love Someone Else)” เป็นเพลงที่เขาแต่งขึ้นเองซึ่ง Celine Dion ได้นำเพลงนี้ไปร้องไว้พอเขาได้ยิน Celine ร้องเลยเป็นแรงบันดาลใจให้เขานำเพลงนี้กลับมาร้องเอง สำหรับเพลง “Forgive Myself” Sam บอกว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในอัลบั้ม เพราะ Sam เขียนตอนเลิกกับแฟนในช่วงคริสมาสต์ และปิดท้ายด้วยเพลงบัลลาดที่น่าจะถูกใจใครหลายคนอย่าง “Kids Again” มิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้ม

“Kids Again” เป็นบทสรุปของทุกเพลงที่พูดถึงการมองย้อนกลับไปในอดีตสมัยที่ตัวเองยังเป็นเด็ก รักสนุก การได้เรียนรู้ชีวิตจากอดีตของตัวเอง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆ น่าจะชอบกันได้ไม่ยาก

Sam Smith - Kids Again 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook