"ฟีฟ่า BNK48" โบกมือลาการเป็นไอดอล ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์ | Sanook Music

"ฟีฟ่า BNK48" โบกมือลาการเป็นไอดอล ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์

"ฟีฟ่า BNK48" โบกมือลาการเป็นไอดอล ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ 1 ชั่วโมงกว่าหลังจากที่  เข่ง-จุฑามาศ คลทา ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 ล่าสุด  ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ สมาชิกรุ่น 2 ก็กลายเป็นอีกคนที่ออกมาประกาศอำลาวง ผ่านการไลฟ์ในแอปพลิเคชั่น BNK48 ในช่วง 5 โมงเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน

โดยการจบการศึกษาครั้งนี้ฟีฟ่าได้เผยว่าเธอต้องการที่จะเป็นศิลปินเดี่ยวและทำเพลงแนวลูกทุ่งที่เธอถนัด และฟีฟ่าก็เผยอีกว่าเธอจะยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย iAM เช่นเดียวกับเข่งที่ประกาศจบการศึกษาก่อนหน้าเธอ 2 ชั่วโมง 

สำหรับกรณีการจบการศึกษาของฟีฟ่านั้น ทางต้นสังกัดได้เผยว่า ฟีฟ่าจะร่วมงาน BNK48 9th Single “Heavy Rotation” Handshake Event ในช่วงสิ้นเดือนพฤศติกายนตามปกติ และร่วมงาน กีฬาอนุบาลหนูน้อย48 โดย Solo Stage จบการศึกษาจะมีในเดือนธันวาคมนี้ 

ที่ผ่านมา ฟีฟ่า เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิก BNK48 หนึ่งเดียวที่มีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง โดยนอกจากการเป็นเซ็มบัตสึเพลง  "Tsugi no Season (ฤดูใหม่)", "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta (คิดถึง...)" และ "77 no Suteki na Machi e (77 ดินแดนแสนวิเศษ)" เธอยังเคยได้ร่วมรายการ Victory BNK48 และโชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม" ของ ใบเฟิร์น-สุทธิยา รอดภัย จนได้รับคำชมจากผู้แต่งอย่าง โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล) 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟีฟ่า BNK48" โบกมือลาการเป็นไอดอล ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook