"ปู Blackhead" ไว้อาลัย "เนม Big Gun" เพื่อนศิลปินจากวงดนตรีเจ้าของฉายาร็อคขาสั้น | Sanook Music

"ปู Blackhead" ไว้อาลัย "เนม Big Gun" เพื่อนศิลปินจากวงดนตรีเจ้าของฉายาร็อคขาสั้น

"ปู Blackhead" ไว้อาลัย "เนม Big Gun" เพื่อนศิลปินจากวงดนตรีเจ้าของฉายาร็อคขาสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำวง Blackhead ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเพื่อนศิลปิน เนม-ครองพงศ์ วัชรานันท์ นักร้องนำวงเฮฟวีเมทัล Big Gun พี่ชายของนักแสดง โน๊ต-จงเจต วัชรานันท์ ที่มีรายงานว่าเสียชีวิตหลังเข้ารักษาตัวในห้อง ICU ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

โดยปู Blackhead ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยถึงเพื่อน พร้อมบอกว่าเขาเคารพการตัดสินใจของเนม และจะส่งกำลังใจให้เพื่อนไปตลอดไม่ว่าจะทำอะไร และกำลังใจจากเนมก็อยู่กับเขาเสมอเช่นกัน ก่อนที่จะแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเนม

ที่ผ่านมาเนม ครองพงศ์ เป็นสมาชิกวง Big Gun วงเฮฟวีเมทัลจากค่าย เอสพี ศุภมิตร ที่มาพร้อมการแต่งตัวสไตล์ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นและเสื้อเชิร์ตสีขาวทั้งวง จนได้รับฉายาวงร็อคขาสั้น ซึ่งพวกเขามีอัลบั้มชุดเดียวซึ่งมีชื่อว่า ไอ้ปืนโต และมีผลงานเพลงโปรโมท "เมืองอะไร "ชวนยังไงก็ไม่ไป" และ "ทำลาย Rock & Roll" โดยนอกจากการเป็นศิลปินแล้ว เขาก็เคยเล่นเอ็มวีเพลง "สมควรตาย" ของวง Uranium ที่ปู Blackhead เป็นนักร้องนำด้วย และในปัจจุบัน เอก-อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล อดีตสมาชิกวง Big Gun ก็กลายมาเป็นมือกีตาร์วง Blackhead ด้วย

สำหรับงานสวดพระอภิธรรมศพของเนมจะมีขึ้นในวันที่ 9-13 พฤศจิกายนวัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ส่วนงานฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน ซึ่งทาง Sanook Music เองขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เนม ครองพงศ์ ม ณ ที่นี้ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ปู Blackhead" ไว้อาลัย "เนม Big Gun" เพื่อนศิลปินจากวงดนตรีเจ้าของฉายาร็อคขาสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook