"กำปั้น-เด็บบี้ Bazoo" ทำ MILLI อึ้ง! แข่งร้องเพลง "พักก่อน" สนั่นเวที (คลิป) | Sanook Music

"กำปั้น-เด็บบี้ Bazoo" ทำ MILLI อึ้ง! แข่งร้องเพลง "พักก่อน" สนั่นเวที (คลิป)

"กำปั้น-เด็บบี้ Bazoo" ทำ MILLI อึ้ง! แข่งร้องเพลง "พักก่อน" สนั่นเวที (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนเพลงยุค 90 ตื่นเต้นกันสุดๆ เมื่อ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี และ กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ สมาชิกวง Bazoo ได้มาแข่งร้องเพลง "พักก่อน" ของ  MILLI (ดนุภา คณาธีรกุล) บนเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

โดยการแสดงของ เด็บบี้ และ กำปั้น นั้น ทั้งสองได้นำเพลง "พักก่อน" มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้พวกเขาสามารถร้องและแร็ปเพลงนี้ด้วยกันได้ และในขณะเดียวกันก็มีการนำเนื้อร้องเพลง "โธ่เอ๊ย" ของ Bazoo มาสอดแทรกเป็นกิมมิกตอนเริ่มเพลง

 

การแสดงของเด็บบี้ และ กำปั้นนั้นทำให้ MILLI ถึงกับร้องว้าวกลางรายการ และทำให้แฟนๆ หลายคนที่ติดตาม Bazoo มาตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวมาคอมเมนต์แสดงความตื่นเต้นหลังได้ดูการแสดงของพวกเขา

นอกจากจะชนะใจศิลปินต้นฉบับแล้ว เหล่าคอมเมนตเตเตอร์ยังได้เทคะแนนโหวตจนทำให้เด็บบี้ และ กำปั้น กลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ด้วย โดยในรายการพวกเขาได้แข่งขันกับ  ดีเจแจ็ค ไรเดอร์ (ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร) และ ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ สองพิธีกรอารมณ์ดีที่มาร้องเพลง "รักนะต้าววาฬ" ของ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ที่เป็นอีกศิลปินต้นฉบับของสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กำปั้น-เด็บบี้ Bazoo" ทำ MILLI อึ้ง! แข่งร้องเพลง "พักก่อน" สนั่นเวที (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook