"มิว ศุภศิษฏ์" ปลื้มใจ พบปะแฟนๆ เต็มอิ่มในงาน "SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1" | Sanook Music

"มิว ศุภศิษฏ์" ปลื้มใจ พบปะแฟนๆ เต็มอิ่มในงาน "SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1"

"มิว ศุภศิษฏ์" ปลื้มใจ พบปะแฟนๆ เต็มอิ่มในงาน "SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "Season of you (ทุกฤดู)" นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ Mew Suppasit (มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) เปิดประสบการณ์ใหม่แก่แฟนคลับ จัดงานแจกลายเซ็นสุดพิเศษที่มีชื่อว่า SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับมิว ศุภศิษฏ์ แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  

โดยบรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยแฟนคลับผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นในครั้งนี้ จากผู้โชคดีทั้งหมด 700 คน สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีที่อยู่ต่างประเทศ/ต่างจังหวัด หรือติดภารกิจ ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ทาง Mew Suppasit Studio จะทำการส่งโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นไปให้ถึงบ้านกันเลย

สำหรับงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 มิว ศุภศิษฏ์ ได้เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ก่อนจะกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการแจกลายเซ็นผู้โชคดีในวันนี้ โดยผู้โชคดีทั้งหมดจะมีเวลาคนละ2นาทีในการรับลายเซ็นบนปกอัลบั้ม Season of you(ทุกฤดู) พร้อมยังสามารถพูดคุย มอบของขวัญต่างๆ ให้แก่มิวอีกด้วย

เรียกได้ว่านอกจากการแจกลายเซ็น การพบกันของมิวและแฟนคลับถือเป็นช่วงเวลา 2 นาทีทอง ที่มีค่าสำหรับทุกคน ทำให้เราได้เห็นภาพแฟนคลับนำของขวัญสุดแสนน่ารักมามอบให้ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมหลากสไตล์, พวงมาลัยดาวเรือง ของเล่น, ตุ๊กตา, ขนม หรือแม้แต่เพชรเม็ดเป้งที่เป็นของเล่นก็มี ส่วนโมเมนต์สุดประทับใจก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับผู้โชคดี ขอให้มิว ศุภศิษฏ์ สวมแหวนให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย หรือขอให้จับมือมอบกำลังใจให้กันและกัน ได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดตัวต่อตัว โดยหลังจบกิจกรรมแจกลายเซ็น มิว ศุภศิษฏ์ ได้ร้องเพลง "Superman (It's Not Easy)" ของ Five For Fighting และปิดท้ายด้วยเพลง "Season of you(ทุกฤดู)" เป็นการส่งท้ายให้ทุกคนกลับบ้านพร้อมภาพความประทับใจของงานในวันนี้  

ถือได้ว่างานนี้  SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 ได้สร้างความประทับใจให้กับทั้งศิลปินและแฟนคลับ เพราะมิวเองก็ประทับใจกับแฟนคลับ ที่ได้เตรียมตัวมาอย่างดี มีคำพูดให้กำลังใจมากมาย ได้สื่อสารกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่รู้สึกดี ในด้านแฟนคลับเองก็ประทับใจกับงานในวันนี้ ที่ได้มีโอกาสได้มาใกล้ชิด พูดคุย และมอบของขวัญให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ แบบตัวต่อตัว ซึ่งถือเป็นโอกาสที่หาไมได้ง่ายๆ และสำหรับในซิงเกิลที่ 2 และซิงเกิล 3 ก็จะมีการจัดงานแจกลายเซ็นอีกเช่นกัน แต่จะเป็นการจัดงานโดยรวมผู้โชคดีทั้งจากซิงเกิลที่ 2 และซิงเกิล 3 ไว้ในงานเดียวกัน 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มิว ศุภศิษฏ์" ปลื้มใจ พบปะแฟนๆ เต็มอิ่มในงาน "SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook