"เป๊ก ผลิตโชค" จัดเต็มความสนุกระดับจักรวาลบนเวทีงาน "The Final Odyssey Concert" | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" จัดเต็มความสนุกระดับจักรวาลบนเวทีงาน "The Final Odyssey Concert"

"เป๊ก ผลิตโชค" จัดเต็มความสนุกระดับจักรวาลบนเวทีงาน "The Final Odyssey Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการปิดไตรภาคคอนเสิร์ตใหญ่ของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่สมบูรณ์แบบที่สุดหลังจากที่ได้ออกเดินทางมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยบทเพลงอันไพเราะตลอด 15 ปี ใน THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งเกิดขึ้นไปแล้ว 2 รอบ ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาImpact Arena เมืองทองธานี โดยความสนุกกว่า 4 ชั่วโมง จัดขึ้นโดย Idea Fact หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW และคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเป๊กที่เกิดขึ้นที่ Impact Arena อีกด้วย

โดยความสนุกในงานครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเป๊ก โหนสลิงลงมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ กับเพลง "You Are The One" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มาโชว์สดๆเป็นครั้งแรกต่อด้วยเพลง "ไม่อยากให้กลับ" และ "Nobody  Like You" เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตของเป๊ก พร้อมกล่าวทักทายเพลงแฟนทุกคน จากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ที่มาในเพลง "Empire State Of Mind" ของ Jay-Z และ Alicia Keys โดยเป๊กออกมาฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปโชว์สกิลร้องที่แทบจะไม่ได้หยุดหายใจทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดกันไม่หยุด จากนั้นพวกเขาก็ร้องเพลง "ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ" ก่อนเป๊กปล่อยเวทีให้ดาฉายเดี่ยวออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง "รักเอย" 

หลังจากที่ร้องเพลงกับดาก็ถึงคิวการแสดงของ ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato และเป๊กที่มาในเพลง "เธอยัง", "หยดน้ำตา", "การ์ดใบหนึ่ง" และ "กล้าพอไหม" ก่อนที่เป๊กจะปล่อยให้ปั๊บร้องเพลง "เพียงพอ" และต่อด้วย "ขอบคุณที่รักกัน" และหลังจากนั้นเป๊กก็เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการโชว์เล่นกีตาร์เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตในเพลง "The Simple Things" แถมยังทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการมอบปิ๊กกีตาร์ที่ได้ซ่อนไว้ใต้ที่นั่งของทุกคน ก่อนจะโชว์ร้องเพลงสากลประจำตัวอีกหนึ่งเพลงอย่าง "Versace On The Floor" และต่อด้วย "Get to Know you" และ "Love On Top" ของ Beyonce ก่อนตามด้วยช่วงเมดเล่ย์เพลงฮิต "นิทานหิ่งห้อย", "ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ", "หมดใจ", "สัญญาไม่เป็นสัญญา", "แล้วแต่หัวใจเธอ", "รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย", "ความลับ", "ถูกคนแล้ว", "ไม่ควรมีคนเดียว + โทษที่เอาแต่ใจ", "I’m OK", "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" ต่อด้วย "นี่แหละความรัก (This is Love)" เวอร์ชั่น 5 ภาษา (จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย และ อังกฤษ) ที่ถูกทำไว้เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ ต่างชาติ 

พอเซอร์ไพรส์ของเป๊กจบ ก็ถึงคิวอีกเซอร์ไพรส์ที่พีคไม่แพ้กันเมื่อ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมสลัดลุคสาวหวานและออกสเต็ปการแดนซ์กับเป๊กในเพลง "Bad Guy" ก่อนตามด้วยโชว์เดี่ยวอย่าง "Ice Cream" ของ BLACKPINK และ Selena Gomez

นอกจากการปรากฎตัวของญาญ่าแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เด็ดก็คือการรวมตัวในรอบ 10 ของ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ได้มาแจมกับเป๊กในเพลง "แค่คนโทรผิด", "เรื่องไม่ดีไม่จำ" และ "น่ารัก น่า Love" 

ในช่วงท้ายของงานเป๊กก็จัดเมดเล่ย์เพลงสากล ก่อนตามด้วยเพลง "First Lady" และ "ไม่มีใครรู้" ภายใต้บรรยากาศอบอุ่น ซึ่งระหว่างการแสดงช่วงนี้เขาก็ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยโปรเจกต์จากแฟนๆ ที่ไม่เหมือนกันใน 2 รอบคอนเสิร์ตจนเขาน้ำตาไหลออกมา ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเพลง "You Are The One" เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตฉลอง 15 ปีที่ทุกคนจะจดจำไปอีกนาน 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" จัดเต็มความสนุกระดับจักรวาลบนเวทีงาน "The Final Odyssey Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook